Tân Hiệp Phát tiếp thêm sức mạnh cho các vận động viên boxing ở Asiad 2018

Trúc Lam 23/08/2018 11:00

Để kịp thời cổ vũ, động viên tinh thần cho các tuyển thủ boxing trước khi bước vào thi đấu tại Đại hội thể thao Châu Á - Asiad 2018 từ ngày 24/8 tới, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã treo thưởng 100 triệu đồng cho mỗi huy chương vàng đạt được.

Tân Hiệp Phát tiếp thêm sức mạnh cho các vận động viên boxing ở Asiad 2018

Các võ sĩ thể hiện quyết tâm trong buổi Lễ tiễn đoàn thể thao Boxing Việt Nam tham dự Đại hội thể thao Châu Á - Asiad 2018.

Đồng hành cùng đoàn thể thao Boxing Việt Nam tham dự Đại hội thể thao Asiad 2018 lần này, Tân Hiệp Phát treo thưởng hấp dẫn cho các vận động viên giành huy chương. Cụ thể, với mỗi huy chương vàng môn boxing mà vận động viên đoạt được, Tập đoàn Tân Hiệp Phát sẽ trao thưởng 100 triệu đồng. Ngoài ra, vận động viên boxing đoạt huy chương bạc được thưởng 60 triệu đồng và 40 triệu đồng cho mỗi huy chương đồng.

Đội tuyển boxing Việt Nam tham dự Asiad 2018 gồm 6 võ sĩ là Nguyễn Thị Tâm, Lừu Thị Duyên, Vương Thị Vy, Trần Văn Thảo, Nguyễn Văn Chung, Trần Đức Thơ. Các vận động viên này đều là những gương mặt quen thuộc giành được các giải thưởng lớn tại đấu trường trong nước và quốc tế và tham gia vào các giải Boxing do nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 tài trợ như Tranh Đai Vô địch Let's Viet, Đấu Trường Thép và Tranh đai vô địch Number 1. Trong đó, niềm tin được đặt lên vai nhà vô địch châu Á Nguyễn Thị Tâm và nhà vô địch WBC châu Á Trần Văn Thảo.

Tân Hiệp Phát tiếp thêm sức mạnh cho các vận động viên boxing ở Asiad 2018 - 1

Ban tổ chức, nhà tài trợ và các võ sĩ cùng chụp hình lưu niệm trong buổi lễ tiễn đoàn thể thao Boxing Việt Nam tham dự Đại hội thể thao Châu Á - Asiad 2018.

Ông Trần Minh Tiến, Chủ tịch Liên đoàn Boxing Việt Nam, cho biết đội tuyển đã có kế hoạch cụ thể để tham gia cạnh tranh huy chương tại ASIAD 2018 “Chúng tôi không đặt chỉ tiêu vì không muốn tạo áp lực cho các vận động viên mà muốn các bạn có sự thoải mái nhất trong tập luyện và thi đấu”, ông Tiến nói.

Tân Hiệp Phát tiếp thêm sức mạnh cho các vận động viên boxing ở Asiad 2018 - 2

Liên đoàn Boxing Việt Nam trao hoa cho đại diện tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Từ nhiều năm nay, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng nhãn hàng Nước tăng lực Number 1, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh muối luôn đồng hành với các giải thể thao trong nước và quốc tế với mong muốn được đóng góp phần vào sự phát triển của thể thao Việt Nam, nâng cao vị thế của Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Tân Hiệp Phát tiếp thêm sức mạnh cho các vận động viên boxing ở Asiad 2018 - 3

Ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ Công chúng Tập đoàn Tân Hiệp Phát (Bìa trái) trao giải tượng trưng cho các VĐV.

Các võ sĩ trong đội tuyển Boxing Việt Nam tham gia thi đấu tại Asiad năm nay đều xuất thân từ các giải đấu mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ. Theo ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ công chúng Tập đoàn Tân Hiệp Phát, việc treo thưởng cho các võ sĩ Việt Nam tham gia Asiad 2018 nhằm động viên, cổ vũ tinh thần kịp thời cho các vận động viên trước khi lên đường thực hiện nhiệm vụ tại Indonesia.

Với sự tiếp sức của Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng với sự cổ vũ, ủng hộ của các cổ động viên nơi quê nhà, hy vọng các võ sĩ sẽ nỗ lực thi đấu hết mình mang vinh quang về cho Tổ quốc

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tân Hiệp Phát tiếp thêm sức mạnh cho các vận động viên boxing ở Asiad 2018

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO