Tang lễ cố nghệ sĩ Phi Nhung: Khách đến viếng phải tuân thủ quy định 5K

Thảo Vy 03/10/2021 08:07

Để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người, tang quyến và đồng nghiệp phải tuân thủ nghiêm ngặt quy định 5K khi tham dự lễ tưởng niệm cố nghệ sĩ – Phật tử Phi Nhung.

Theo đó, lễ tưởng niệm Phật tử Phi Nhung, Pháp danh Tịnh Bình sẽ được tổ chức vào thứ hai ngày 4/10/2021. Lễ tưởng niệm do Ban Văn hoá Giáo hội Phật giáo TP HCM cùng tang quyến và đồng nghiệp tổ chức tại Tu viện Khánh An (Quận 12, TP HCM).

Thông tin về tang lễ của ca sĩ Phi Nhung.

Tối 2/10, người nhà thông báo chính thức thông tin về lễ tưởng niệm cố ca sĩ Phi Nhung.

Theo đó, khách đến viếng phải tuân thủ quy tắc 5K, đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người. Khách phải có thẻ xanh Covid-19, hoặc giấy xác nhận khỏi bệnh trong 180 ngày.

Trang phục yêu cầu kín đáo, lịch sự (màu trắng, đen)...Người đến viếng còn phải đăng ký thời gian qua số điện thoại để BTC sắp xếp và xác nhận giờ vào viếng.

Đồng thời, phía ê-kíp cũng đưa ra yêu cầu cấm việc chụp hình, livestream đối với khách đến viếng để đảm bảo trang nghiêm cho tang lễ.

Trước đó, nữ ca sĩ đã có khoảng thời gian điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Thông tin nữ ca sĩ qua đời để lại nhiều tiếc thương cho người hâm mộ trong nước và quốc tế.

Quản lý của Phi Nhung tiết lộ, thông tin từ hồ sơ bệnh án do bác sĩ điều trị cho biết, nữ ca sĩ đã có 2 lần xét nghiệm cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2 vào ngày 14 và 22/9.

Sau nhiều ngày có chuyển biến tích cực, đêm 27/9, bệnh nhân bắt đầu trở nặng và tụt huyết áp, các bác sĩ đã nỗ lực hồi sức cho bệnh nhân đến sáng ngày 28/9. Đến trưa 28/9, bệnh nhân bắt đầu yếu dần và trút hơi thở cuối cùng vào lúc 12h15.

Phi Nhung là nữ ca sĩ Việt chuyên hát các dòng nhạc đồng quê, trữ tình. Cô được xem như là một trong những ca sĩ hàng đầu Việt Nam với mức cát xê rất cao. Phi Nhung bắt đầu nổi tiếng từ những ngày còn đi hát ở các sân khấu hải ngoại.

Những bài hát cứ hễ nhắc là được biết đến của nữ ca sĩ phải kể đến như: Con gái của mẹ, Bông điên điển, Lấy chồng xứ lạ, Sông quê, Dù anh nghèo...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tang lễ cố nghệ sĩ Phi Nhung: Khách đến viếng phải tuân thủ quy định 5K

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO