Taylor Swift lại lot top 'sao' kiếm tiền nhiều nhất

B.M.Loan 05/11/2016 18:42

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 100 ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất thế giới năm 2016. Forbes thống kê thu nhập trước thuế của các ca sĩ từ tháng 6/2015 tới tháng 6/2016, dựa vào nhiều nguồn dữ liệu như Pollstar, Nielsen và Hiệp hội công nghiệp thu âm Mỹ. Tạp chí này cũng phỏng vấn những người quản lý, luật sư và chính các ngôi sao về thu nhập của họ.

Taylor Swift lại lot top 'sao' kiếm tiền nhiều nhất

Công chúa nhạc Đồng quê Taylor Swift.

Theo đó, “Công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift dẫn đầu danh sách khi bỏ túi 170 triệu USD. Nữ ca sĩ 26 tuổi im hơi lặng tiếng trong suốt một năm qua và chỉ biểu diễn đúng một lần duy nhất tại giải đua xe công thức 1 của Mỹ vào tháng trước, song cô vẫn có thu nhập ngoài sức tưởng tượng.

Thu nhập khủng của giọng ca “Shake It Off” trong năm nay được cho là nhờ tour diễn vòng quay thế giới để kỷ niệm thành công của album 1989. Tour diễn này đã mang về cho nữ ca sĩ 26 tuổi khoảng 250 triệu USD.

Trước đó, album của cô cũng thu về tới 200 triệu USD chỉ tính riêng tại Mỹ. Ngoài ra, nguồn thu nhập của nữ ca sĩ xinh đẹp còn từ các hợp đồng quảng cáo lớn với các thương hiệu danh tiếng như: Diet Coke, Apple và Keds, ...

Adele đứng thứ hai với 80,5 triệu USD, chủ yếu nhờ tiền bán đĩa, trong đó có album 25.

Madonna đứng thứ ba với 76,5 triệu USD nhờ tour diễn vòng quanh thế giới trong năm qua.

Katy Perry- nghệ sĩ kiếm tiền nhiều nhất 2015 tụt xuống vị trí thứ sáu năm nay với 41 triệu USD, dù cô phát hành ca khúc Rise rất thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Taylor Swift lại lot top 'sao' kiếm tiền nhiều nhất

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO