Techcombank tiếp tục được vinh danh 7 giải thưởng danh giá của Visa

PV 01/12/2022 15:00

Trong khuôn khổ Hội nghị Khách hàng do Visa tổ chức vừa qua (Visa Client Forum), Techcombank đã được vinh danh ở 7 giải thưởng lớn, trở thành một trong số ít ngân hàng tư nhân tại Việt Nam sở hữu nhiều nhất các giải thưởng mà Visa trao tặng.

Liên tiếp giữ vững vị thế dẫn đầu qua các năm, Techcombank tiếp tục được Visa vinh danh ở 7 hạng mục Tổng Doanh số thanh toán thẻ năm 2022; Doanh số giao dịch trực tuyến xuyên biên giới 2022; Tổng doanh số giao dịch trên dòng Thẻ Cao cấp 2022; Doanh số giao dịch trực tuyến nội địa 2022; Giao dịch thanh toán chạm năm 2022; Doanh số thanh toán thẻ ghi nợ năm 2022; Doanh số thanh toán thẻ tín dụng năm 2022. Năm 2022 cũng là năm thứ hai liên tiếp Techcombank dẫn đầu ở doanh số giao dịch thanh toán chạm nhờ những dấu ấn vượt trội.

Theo báo cáo kết quả kinh doanh quý III/2022, giá trị thanh toán thẻ Visa của Techcombank đạt 43%, cao hơn mức 34% của thị trường. Đồng thời, thu phí dịch vụ thẻ 9 tháng đầu năm 2022 cũng đạt con số ấn tượng, tăng 69,5% so với cùng kỳ năm 2021. Có được mức tăng ấn tượng này nhờ vào sự tập trung thúc đẩy hợp tác đối tác, đẩy mạnh truyền thông tiếp thị, các chương trình xúc tiến thương mại điện tử cũng như ra mắt các sản phẩm trả góp mới thu hút sự quan tâm rất lớn từ thị trường. Nhờ những nỗ lực này, Techcombank đã lần đầu tiên vươn lên vị trí số 1 về doanh số thanh toán bằng thẻ tín dụng, tăng từ vị trí thứ 4 chỉ trong 02 năm trước đó, chiếm khoảng 18% thị phần trong năm tài chính 2021.

“Chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm” đã và đang là kim chỉ nam xuyên suốt cho mọi hoạt động của Techcombank hướng tới khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tin cậy cho người dùng. Việc liên tục cải tiến, đa dạng hóa giải pháp thanh toán, tăng cường các phương thức bảo mật, tối ưu các ưu đãi cho khách hàng nhằm thúc đẩy chi tiêu của chủ thẻ là động lực cho những thành công của Techcombank. Tham vọng của chúng tôi là trở thành ngân hàng dẫn đầu ở lĩnh vực thanh toán thẻ tại thị trường Việt Nam, chạm đến mọi giao dịch trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng. Giải thưởng của Visa dành cho ngân hàng dẫn đầu là một minh chứng đáng hoan nghênh cho những nỗ lực và cố gắng của TCB”. Ông Kanishk, Giám đốc cao cấp Phát triển giải pháp thanh toán, thẻ, vay tín chấp chia sẻ bên lề sự kiện.

Chúc mừng cho những giải thưởng nổi bật mà Techcombank nhận được, Bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào, bày tỏ: “Sự kiện Hội nghị Khách hàng là dịp đặc biệt để chia sẻ những thông tin mang tính xu hướng của thị trường, góp phần thúc đẩy thanh toán số tại Việt Nam. Vinh dự là đối tác tin cậy của Techcombank, thay mặt Visa, tôi xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến Ban lãnh đạo và toàn thể nhân sự Quý ngân hàng với những giải thưởng đã đạt được. Visa cam kết không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và đổi mới công nghệ, cùng các đối tác bứt phá, tạo nên sức mạnh của mạng lưới Visa và mang nhiều sản phẩm hiệu quả, thiết thực đến với tất cả mọi người”.

Cùng với việc ứng dụng số hoá tại mọi điểm chạm trên hành trình sử dụng thẻ, từ khâu đăng ký phát hành và nhận kết quả phê duyệt chỉ trong 1 phút trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile, cho đến quá trình sử dụng và quản lý thẻ tự động hóa, thanh toán QR code, thanh toán chạm, quẹt thẻ chi tiêu tại đa dạng các điểm POS với mức độ bảo mật cao nhất đã và đang giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mở thẻ cũng như quản lý chi tiêu một cách hiệu quả. Tất cả đã thể hiện quyết tâm của ngân hàng trong việc chủ động song hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước để đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Techcombank tiếp tục được vinh danh 7 giải thưởng danh giá của Visa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO