Techcombank triển khai gói 30.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất 2% cho doanh nghiệp

Lê Trang (Tổng hợp) 16/02/2023 15:10

Gói tín dụng 30.000 tỷ đồng - ưu đãi lãi suất tới 2% được Techcombank công bố với tinh thần "tín dụng siêu dễ dàng" sẽ cho lực đẩy mới cho toàn bộ doanh nghiệp đặc biệt các doanh nghiệp sản xuất, thương mại có hoạt động xuất nhập khẩu.

Trong tháng đầu tiên của năm 2023, lĩnh vực sản xuất tại Việt Nam vẫn phải đối mặt với tình hình kinh tế khó khăn.

Mặc dù Chỉ số quản trị thu mua (PMI) tháng 1 đạt 47.4 - tăng nhẹ so với 46.4 của tháng 12 năm ngoái - nhưng đây vẫn là tháng thứ 3 liên tiếp PMI dưới mốc 50. Đáng chú ý, kể từ năm 2014, đây là lần thứ ba PMI sản xuất của Việt Nam xuống dưới 50 trong 3 tháng liên tiếp.

Theo S&P Global, tình trạng sản xuất, số lượng đơn đặt hàng mới và nhân viên tiếp tục giảm, trong khi ở khía cạnh tích cực, các đơn hàng xuất khẩu mới đã dần dần quay trở lại sau 3 tháng.

Chính vì vậy, hoạt động của doanh nghiệp cũng đang gặp nhiều khó khăn, nhất là nguồn vốn để tăng cường cho sản xuất kinh doanh năm 2023.

Với mức giảm lãi suất lên đến 2%, gói tín dụng siêu ưu đãi cho doanh nghiệp của Techcombank được triển khai ngay trong những tháng đầu năm để khách hàng có thể sử dụng và tiết kiệm chi phí vốn một cách tốt nhất ngay từ đầu năm 2023.

Mức ưu đãi lãi suất sẽ được áp dụng cho toàn bộ các doanh nghiệp, đặc biệt chú trọng lĩnh vực sản xuất, thương mại có hoạt động xuất nhập khẩu.

Ngoài ra, Techcombank còn cung cấp nền tảng Ngân hàng số Techcombank Business nhằm triển khai các giải pháp tín dụng tín chấp, không cần tài sản đảm bảo trên cơ sở phê duyệt trước. Đây là giải pháp cho các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ tiếp cận nguồn vốn dễ dàng hơn.

Trong đó, thời gian phê duyệt tín dụng từ 5-10 ngày cho phần lớn các nhu cầu tín dụng.

Dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn, giảm thiểu chi phí vốn, chi phí vận hành từ nền tảng số,… là những ưu điểm vượt trội của Ngân hàng số Techcombank Business.

Bên cạnh gói 30.000 tỷ đồng được công bố, Techcombank đã hợp tác cùng MISA xây dựng giải pháp hỗ trợ vay vốn tín chấp thông qua nền tảng kết nối MISA Lending giúp nâng cao khả năng tiếp cận vốn với chi phí hợp lý cho 90% doanh nghiệp SME. Quy trình vay vốn trên MISA Lending chỉ mất 2 phút thực hiện và được số hóa hoàn toàn. Doanh nghiệp nhận kết quả hồ sơ vay vốn chỉ trong 1 ngày và không yêu cầu phải có tài sản đảm bảo.

Thêm vào đó, những chương trình ưu đãi như "Tân Niên Đại Cát" sẽ giúp gia tăng lợi ích cho doanh nghiệp như miễn phí giao dịch trong nước và chuyển tiền quốc tế, hoàn tiền 1% trên giá trị giao dịch, tham gia vào quay số trúng thưởng tài lộc 30 lượng vàng; 1.500 lì xì tài lộc... Tổng giải thưởng chương trình "Tân Niên Đại Cát" hơn 6 tỷ đồng và nhiều ưu đãi khác.

[Ồn ào nghi vấn thao túng cổ phiếu Eximbank: Các bên liên quan nói gì?]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Techcombank triển khai gói 30.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất 2% cho doanh nghiệp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO