Thái Bình: Bênh con, bố đánh nữ sinh lớp 8 phải nhập viện

Duy Hưng 10/02/2022 23:48

Sự việc xảy ra sau khi giữa hai học sinh lớp 8 có việc “nói xấu nhau trên mạng”.

Ngày 10/2, thông tin với báo chí, ông Đỗ Trường Sơn, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thái Thụy cho biết, hai ngày trước đã nhận được báo cáo của Hiệu trưởng Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở Thụy Ninh liên quan việc một học sinh lớp 8B của trường bị bố của bạn học đánh, phải nhập viện.

A. phải nhập viên sau khi bị bố bạn đánh.

Theo báo cáo, trong những ngày nghỉ Tết, giữa 2 học sinh lớp 8B là N.P.A. và P.T.P.L. xảy ra việc “nói xấu nhau trên mạng”.

14h hôm mồng 5 Tết, A. đi cùng hai người bạn (bằng xe đạp điện) đến nhà L., ở thôn Hệ, để nói chuyện “phải trái”, quá trình này giữa hai học sinh cùng lớp xảy ra đánh nhau. Nhóm của A. ra về sau đó.

Lúc sau, khi biết L., con mình vừa bị nhóm bạn đến nhà đánh, anh Phạm Khắc Duẩn, 38 tuổi, lái ôtô, chở theo con gái, đuổi theo nhóm bạn của con, đến khu vực chợ Hệ thì đuổi kịp.

Tại đây, vị phụ huynh đã chặn, lôi mạnh chiếc xe đạp điện khiến 3 người bạn của con mình ngã xuống đường.

Sau đó vị phụ huynh 38 tuổi tiếp tục nhảy vào, túm tóc, ấn, dúi, đạp vào đầu, mặt và người A. Diễn tiến sự việc được camera an ninh của nhà dân gần đó ghi lại.

Sau khi bị bố bạn tấn công, đến khoảng 23h30 cùng ngày, A. có các biểu hiện nôn ói, lịm đi; được gia đình đưa đi cấp cứu tại Khoa cấp cứu Thần kinh cột sống, Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình.

Đơn thuốc và chẩn đoán của bác sỹ về tình trạng sức khỏe của A..

Thông tin với báo chí, đại diện Công an huyện Thái Thụy cho hay đơn vị đã nhận được báo cáo sự việc của Công an xã Thụy Ninh và đang tiến hành điều tra, xử lý vụ việc theo thẩm quyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thái Bình: Bênh con, bố đánh nữ sinh lớp 8 phải nhập viện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO