Thái Bình: Cướp ngân hàng bằng bình xịt hơi cay, dao quắm

Duy Hưng 23/01/2019 14:26

Trưa ngày 23/1, thông tin với báo chí, bà Phan Thị Tuyết Trinh, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Thái Bình xác nhận, vào khoảng 10h sáng cùng ngày, tại Phòng giao dịch Ngân hàng NN-PTNT Việt Nam (Agribank), Chi nhánh xã Vũ Tiến, huyện Vũ Thư xảy ra một cướp táo tợn.

Thái Bình: Cướp ngân hàng bằng bình xịt hơi cay, dao quắm

Phòng giao dịch Ngân hàng Agribank xã Vũ Tiến, nơi xảy ra vụ cướp.

Theo đó, kẻ cướp xông vào Phòng giao dịch, dùng một con dao quắm đe dọa, uy hiếp bảo vệ và cán bộ nhân viên ngân hàng, đồng thời xịt hơi cay rồi vơ tiền, tẩu thoát ngay sau đó.

"Số tiền bị cướp khoảng hơn 200 triệu đồng. Chúng tôi đã cử cán bộ của đơn vị khẩn trương phối hợp cùng Ngân hàng Arigbank và cơ quan chức năng đến hiện trường để làm rõ vụ việc...", bà Trinh thông tin.

Trong khi đó, nguồn tin từ công an địa phương cho hay, do bị xịt hơi cay, một số cán bộ Phòng giao dịch đã bị bỏng giác mạc nhưng đã được sơ cứu.

Ngay sau khi vụ cướp xảy ra, Công an huyện Vũ Thư và các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Bình đã có mặt bảo vệ, phong tỏa hiện trường; thu giữ, niêm phong các tang vật chứng liên quan để phục vụ điều tra, truy bắt hung thủ. Phòng giao dịch của ngân hàng cũng tạm dừng mọi hoạt động.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thái Bình: Cướp ngân hàng bằng bình xịt hơi cay, dao quắm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO