Thái Bình: Dự kiến xây dựng Khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ Hải Long rộng hơn 390 ha

Duy Hưng 20/02/2020 05:00

Chiều ngày 19/2, Ban Quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh Thái Bình đã báo cáo UBND tỉnh này về phương án quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2.000 Khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ Hải Long.

Thông tin tại đây cho biết, Khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ Hải Long rộng 390,41ha, thuộc địa phận các xã Đông Long, Đông Hải và Đông Xuyên của huyện Tiền Hải. Trong đó, phần diện tích nằm phía trong tuyến đê biển số 6 là 286ha, phần nằm ngoài là 104,41ha.

Khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ Hải Long được chia làm 2 phân khu, trong đó phân khu công nghiệp (rộng 221,29ha) là khu chức năng chính, phục vụ phát triển các lĩnh vực công nghiệp điện, điện tử; công nghiệp cơ khí chế tạo, cơ khí lắp ráp; công nghiệp chế biến nông sản, thực phẩm và hàng tiêu dùng; công nghiệp may mặc và giày da; công nghiệp dệt và hoàn tất sản phẩm vải cao cấp; công nghiệp gốm sứ; các ngành công nghiệp phụ trợ; kho cảng, logistics); phân khu đô thị, dịch vụ ( rộng 169,12ha) có chức năng hỗ trợ, cung cấp các dịch vụ tiện ích xã hội cho phân khu công nghiệp, gồm khu nhà ở và các công trình công cộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thái Bình: Dự kiến xây dựng Khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ Hải Long rộng hơn 390 ha

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO