Thái Nguyên: Hỗ trợ các gia đình khó khăn gặp rủi ro

Nguyễn Phượng 03/08/2022 16:32

Mới đây, Đoàn công tác của Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Nguyên đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ kinh phí cho 3 hộ gia đình có người thân mất do tai nạn rủi ro tại địa bàn huyện Võ Nhai.

Đoàn trao tiền hỗ trợ cho hộ gia đình bà Hoàng Thị Đoán, xóm Mỏ Gà, xã Phú Thượng.
Đoàn trao tiền hỗ trợ cho hộ gia đình bà Hoàng Thị Đoán, xóm Mỏ Gà, xã Phú Thượng.

Đó là gia đình chị Vũ Thị Phương, xóm Đồng Đình, xã La Hiên. Bà Phương có chồng là anh Hoàng Văn Trường (dân tộc Tày), 48 tuổi, trong lúc làm công việc xây dựng công trình nhà ở không may bị điện giật tử vong.

Gia đình thứ hai là hộ bà Hoàng Thị Đoán, xóm Mỏ Gà, xã Phú Thượng. Bà Đoán có chồng là ông Lường Văn Sinh (dân tộc Tày), 55 tuổi, trong lúc lao động không may bị điện giật qua đời.

Hộ còn lại là nhà chị Triệu Thị Sơn, xóm Thượng Lương, xã Nghinh Tường. Chị Sơn có chồng là anh Triệu Văn Lâm (dân tộc Dao), 45 tuổi, trong khi đang bơm nước lên ruộng không may bị điện giật tử vong.

Đến thăm từng hộ gia đình, Đoàn công tác gửi lời thăm hỏi, động viên và trao số tiền hỗ trợ 3 triệu đồng (trích từ Quỹ cứu trợ).

Từ đầu năm đến nay, Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Nguyên đã trích trên 50 triệu đồng từ nguồn Quỹ cứu trợ để hỗ trợ, động viên 13 hộ gia đình trên địa bàn tỉnh khắc phục khó khăn do thiên tai, hỏa hoạn gây ra và trong quá trình lao động gặp rủi ro.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thái Nguyên: Hỗ trợ các gia đình khó khăn gặp rủi ro

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO