Than Hòn Gai và Tuyển than Cửa Ông đồng đạt giải Nhất Hội thi Tiếng hát người lao động TKV năm 2022

Đông Bắc 10/11/2022 10:00

Tối ngày 9/11, tại TP Hạ Long đã diễn ra đêm tổng kết và trao giải Hội thi Tiếng hát người lao động TKV năm 2022.

Hội thi Tiếng hát người lao động TKV năm 2022 thu hút 116 tiết mục với sự tham gia của gần 1.000 người lao động đến từ 31 đơn vị thuộc Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV).

Các tiết mục xuất sắc được công diễn tại đêm tổng kết và trao giải Hội thi.
Ban tổ chức đã chọn ra 20 tiết mục đạt Huy chương Vàng, 30 tiết mục đạt Huy chương Bạc và 30 tiết mục đạt giải Khuyến khích.

Các tiết mục đặc sắc mang chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước, truyền thống anh hùng dân tộc, truyền thống ngành Than - Khoáng sản Việt Nam;… với sự đầu tư công phu, chuẩn bị kỹ lưỡng đã được trình diễn tại Cung Văn hóa Lao động Việt-Nhật từ tối ngày 7/11 đến hết ngày 8/11.

Công ty Than Hòn Gai và Công ty Tuyển than Cửa Ông đã được xướng tên đồng đạt giải Nhất toàn đoàn.

Gần 1.000 diễn viên đặc biệt đã cùng đem đến Hội thi các tác phẩm đặc sắc và tạo nên bản đại hợp tấu chung, thể hiện tinh thần quyết tâm của tập thể cán bộ, công nhân lao động ngành Than - Khoáng sản Việt Nam vượt qua mọi khó khăn, thách thức để đạt thành tích to lớn trong thời gian tới.

Ban tổ chức Hội thi trao các giải toàn đoàn cho các đơn vị, gồm: 2 giải Nhất, 3 giải Nhì, 4 giải Ba, 6 giải Khuyến khích.

Qua Hội thi, cán bộ, công nhân, lao động của các đơn vị càng thêm gắn bó, đoàn kết hơn, tiếp tục phát huy giá trị văn hoá truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” của thợ mỏ, xây dựng vùng Mỏ phát triển bền vững, xây dựng tỉnh Quảng Ninh ngày càng giàu đẹp và tiếp tục phát triển phong trào văn hóa nghệ thuật quần chúng của TKV.

Đêm tổng kết và trao giải Hội thi đã điểm lại 13 tiết mục chất lượng và xuất sắc nhất trong số 116 tiết mục.

Sau 3 ngày làm việc hiệu quả và công tâm, Ban tổ chức đã chọn ra 20 tiết mục đạt Huy chương Vàng, 30 tiết mục đạt Huy chương Bạc và 30 tiết mục đạt giải Khuyến khích.

Ban tổ chức trao 2 giải phụ dành cho Tác giả có ca khúc sáng tác (tự biên) mới hay nhất về TKV tại Hội thi Tiếng hát người lao động TKV năm 2022 và Tiết mục hát hay của người dân tộc thiểu số.

Đồng thời, Ban tổ chức Hội thi còn trao các giải toàn đoàn cho các đơn vị, gồm: 2 giải Nhất, 3 giải Nhì, 4 giải Ba, 6 giải Khuyến khích… Hai đơn vị là Công ty Than Hòn Gai và Công ty Tuyển than Cửa Ông đã được xướng tên đồng đạt giải Nhất toàn đoàn.

16 đơn vị có nhiều cố gắng trong Hội thi Tiếng hát người lao động TKV năm 2022 được nhận bằng khen.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 2 giải phụ dành cho Tác giả có ca khúc sáng tác (tự biên) mới hay nhất về TKV tại Hội thi Tiếng hát người lao động TKV năm 2022 và Tiết mục hát hay của người dân tộc thiểu số.

Công đoàn TKV đã ghi nhận và tặng bằng khen cho 16 đơn vị có nhiều cố gắng trong Hội thi Tiếng hát người lao động TKV năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Than Hòn Gai và Tuyển than Cửa Ông đồng đạt giải Nhất Hội thi Tiếng hát người lao động TKV năm 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO