Thanh Hóa: Khởi tố vụ ngộ độc rượu khiến 2 người thiệt mạng

Nguyễn Chung 21/04/2020 11:42

Liên quan đến vụ việc Chi cục trưởng Thi hành án dân sự (THADS) TP Thanh Hóa Đặng Phạm Viên và ông Trần Xuân Minh tử vong sau khi uống rượu, cơ quan chức năng Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người.

Thanh Hóa: Khởi tố vụ ngộ độc rượu khiến 2 người thiệt mạng

Ngôi nhà ông Trần Xuân Minh ở - nơi xảy ra vụ ngộ độc rượu.

Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa sáng ngày 21/4 cho biết: Liên quan đến vụ ngộ độc rượu khiến 2 người chết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về hành vi giết người để tiến hành điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Như Đại Đoàn kết đưa tin trước đó, vào khoảng 12h ngày 20/4, có 7 người ăn uống tại Công ty Bất động sản Á Âu ở E16 khu 4 Đô thị Bình Minh (gọi tắt là Công ty Á Âu) và có dùng rượu của gia đình bà Lê Thị Phương (38 tuổi, ở 50 Quang Trung, TP Thanh Hóa - bà Phương là Giám đốc Công ty Á Âu). Trong khi ăn uống tại đây, ông Đặng Phạm Viên (53 tuổi, Chi cục trưởng Thi hành án dân sự TP Thanh Hóa) thử rượu thì bị ngộ độc, được đưa đi cấp cứu và tử vong. Chồng bà Phương là ông Trần Xuân Minh (46 tuổi) cũng uống loại rượu trên và tử vong. Tại thời điểm này, một phụ nữ tên Xuyến cũng thử rượu nhưng nhổ ra nên bị ngộ độc nhẹ.

Ngoài ra, ông Nguyễn Văn Thọ (39 tuổi, ở tập thể Đại học Sư phạm Hà Nội, là Chủ tịch HĐQT Công ty Á Âu) cũng bị ngộ độc được đưa đi cấp cứu kịp thời. Hiện ông Thọ và bà Xuyến đang được điều trị tại bệnh viện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Khởi tố vụ ngộ độc rượu khiến 2 người thiệt mạng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO