Thanh Hóa: Không có thi sinh vi phạm quy chế thi

Nguyễn Chung 23/06/2017 18:10

Kết thúc ngày thi thứ 2 tại Thanh Hóa, không có thí sinh, giám thị coi thi vi phạm quy chế thi; an ninh, trật tự trong và ngoài khu vực thi được bảo đảm.

Các thí sinh tại Thanh Hóa hoàn thành ngày thi thứ 2 với tâm trạng khá phấn khởi.

Ngày 23/6, các thí sinh tại Thanh Hóa bước vào ngày thi thứ 2 của kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 với môn thi tổ hợp khoa học tự nhiên và Ngoại ngữ.

Ghi nhận bên ngoài một số điểm thi trên địa bàn TP Thanh Hóa, TP Sầm Sơn, huyện Quảng Xương, ngoài việc thực hiện nghiêm các quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các điểm thi đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho thí sinh tham gia dự thi. Với sự vào cuộc của chính quyền địa phương cũng như lực lượng chức năng tình hình an ninh, trật tự, an toàn giao thông tại các điểm thi được bảo đảm, không xảy ra hiện tượng lộn xộn trong và ngoài khu vực thi.

Kết thúc các môn thi của ngày thi thứ hai, nhiều thí sinh có chung nhận định đề thi vừa sức, nội dung câu hỏi bám sát chương trình học. Với môn thi tổ hợp khoa học tư nhiên lần đầu tiên đưa vào kỳ thi THPT quốc gia, nhiều thí sinh cảm thấy áp lực khi thi liên tục 3 phân môn.

Tuy nhiên, kiến thức các phân môn của bài thi chủ yếu nằm trong sách giáo khoa nên đa phần thí sinh hoàn thành tốt bài thi của mình.

Đặc biệt, môn thi tổ hợp cũng là một trong những môn thi nhận được sự quan tâm của dư luận sau 2 ngày thi. Bởi một số thí sinh rời khỏi phòng thi cho biết, nhiều mã đề của phân môn Vật lý trong tổ hợp môn thi có sự sai sót về nội dung nhưng được Bộ GD&ĐT đính chính trước khi diễn ra kỳ thi.

Đối với môn thi Ngoại ngữ diễn ra vào buổi chiều, các thí sinh rời khỏi phòng thi với tâm trạng thoải mái vì đề thi vừa tầm, giám thị coi thi nghiêm túc, song không gây áp lực cho thí sinh.

Thông tin từ Sở GD&ĐT Thanh Hóa chiều ngày 23/6, cho biết: Kết thúc ngày thi thứ hai, tại 69 điểm thi trong toàn tỉnh có 141 thí sinh vắng thi môn thi tổ hợp khoa học tự nhiên; 119 thí sinh vắng thi môn Ngoại ngữ. Không có thí sinh, giám thị coi thi vi phạm quy chế thi; an ninh, trật tự trong và ngoài khu vực thi được bảo đảm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Không có thi sinh vi phạm quy chế thi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO