Thanh Hóa: Phát miễn phí hàng chục nghìn chiếc khẩu trang

Đình Minh 02/02/2020 18:46

Trước tình hình giá khẩu trang tăng vọt và khan khiếm hàng trên thị trường thì nhiều cơ sở kinh doanh, hiệu thuốc tại Thanh Hóa đã phát miễn phí hàng chục nghìn chiếc khẩu trang cho người dân.

Thanh Hóa: Phát miễn phí hàng chục nghìn chiếc khẩu trang

Tại nhà thuốc này, mỗi người sẽ được nhận tối đa 5 cái.

Theo ghi nhận, trong hai ngày 31/1 và 1/2 nhiều cơ sở kinh doanh, hiệu thuốc trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã có chương trình phát miễn phí khẩu trang cho người dân nhằm chống lại sự lan rộng của virus Corona.

Ngày 1/2 Trung tâm thẩm mỹ Dr. Hồng Anh Beauty and Clinic có địa chỉ khu Vincom Plaza Trần Phú, TP Thanh Hóa đã tổ chức phát tặng 500 chiếc khẩu trang miễn phí cho người dân đi đường.

Trước đó, khi có thông tin tại Thanh Hóa có ca nhiễm virus Corona đầu tiên là người huyện Yên Đình, hiệu thuốc Vân Trang (có địa chỉ tại xã Định Bình, huyên Yên Định) cũng đã quyết định phát hơn 10.000 chiếc khẩu trang miễn phí cho người dân với số lượng 5 cái cho mỗi người.

Sau khi dán bảng hiệu và chia sẻ bài viết lên mạng xã hội về việc phát khẩu trang miễn phí rất đông người dân đã kéo đến để nhận khẩu trang. Chỉ trong vòng 6h đồng hồ, 10.000 chiếc khẩu trang đã được phát đến tay người dân.

Nhiều địa điểm khác như nhà thuốc Thanh Tùng (xã Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia) hay nhà thuốc Thanh Bình (số 127, Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn) cũng đã có những chương trình phát khẩu trang miễn phí cho người dân. Đây là những nghĩa cử cao đẹp cần được lan rộng nhằm chung tay góp sức vì cộng đồng trong công cuộc chống lại sự lan rộng của virut Corona.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Phát miễn phí hàng chục nghìn chiếc khẩu trang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO