Thanh Hoá: Xử lý 21 trường hợp đăng tải thông tin sai về dịch Corona

Anh Tuấn 07/02/2020 18:15

Nguồn tin từ Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hoá (TTTT) chiều ngày 7/2 cho biết: Tính đến hết ngày 6/2, Sở TTTT đã xử lý 21 trường hợp trên địa bàn Thanh Hoá đã đăng tải thông tin không đúng sự thật liên quan đến dịch viêm phổi cấp do virus Corona (nCoVi) gây ra.

Trong đó có 9 trường hợp bị xử phạt vi phạm hành chính với tổng số tiền các trường hợp này phải nộp vào Kho bạc Nhà nước là 85,5 triệu đồng.

Điển hình gồm, Hà Thị Việt Trinh, Lê Thuỳ Trang, Nguyễn Thị Hồng cùng trú tại TP Thanh Hoá; Nguyễn Thị Sáu, trú thị trấn huyện Nông Cống; Trần Xuân Minh, trú thị trấn Giắt, huyện Triệu Sơn, mỗi trường hợp bị xử phạt vi phạm hành chính với mức 12,5 triệu đồng. Nguyễn Thị Duệ và Nguyễn Thị Linh cùng trú tại huyện Thạch Thành, mỗi người bị xử phạt mức 10 triệu đồng...

Các trường hợp còn lại, Sở TTTT Thanh Hoá yêu cầu phải gỡ nội dung đăng tải. Đây là bài học để tất cả những người tham gia mạng xã hội lưu tâm, không nên đăng tải các thông tin trái với quy định của pháp luật, không đúng sự thật, gây hoang mang trong dư luận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hoá: Xử lý 21 trường hợp đăng tải thông tin sai về dịch Corona

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO