Thanh Hóa: Xử phạt 13 trường hợp không đeo khẩu trang 26 triệu đồng

Đình Minh 19/02/2021 13:16

Sau 3 ngày thực hiện công điện khẩn về việc phòng chống dịch Covid-19, TP Thanh Hoá đã xử phạt 13 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng với tổng số tiền xử phạt là 26 triệu đồng.

Cụ thể, từ ngày 16-18/2, các lực lượng chức năng TP Thanh Hóa đã xử phạt 13 trường hợp không đeo khẩu trang với số tiền phạt là 26 triệu đồng. Cùng với đó, các lực lượng chức năng tiếp tục vận động, tuyên truyền người dân TP thực hiện tốt công điện khẩn của Chủ tịch UBND TP.

Trước đó, như Đại Đoàn Kết Online đã đưa tin, sau khi UBND TP Thanh Hóa ban hành công điện khẩn về việc tiếp tục tăng cường các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, tình trạng một số quán ăn, quán cà phê, trà đá... trên địa bàn TP Thanh Hóa vẫn tiếp tục hoạt động ngoài trời, không đảm bảo các biện pháp phòng dịch.

Để tiếp tục tăng cường công tác kiếm tra, xử lý các nghiêm các trường hợp vi phạm trong công tác phòng, chống dịch, nhất là việc đeo khẩu trang tại nơi công cộng, nơi tập trung đông người… lực lượng cảnh sát giao thông, Công an TP Thanh Hoá đã thành lập 2 tổ tuần tra lưu động khép kín địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Xử phạt 13 trường hợp không đeo khẩu trang 26 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO