Thanh Hóa: Xử phạt hơn 12 tỷ đồng đối với các lỗi vi phạm về trật tự ATGT

Đình Minh 19/02/2021 16:12

Trong vòng 1 tháng, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã lập biên bản xử lý 7.630 trường hợp vi phạm các quy định của pháp luật về trật tự ATGT, phạt tiền hơn 12,135 tỷ đồng.

Cụ thể, từ 16/1 đến giữa tháng 2, lực lượng Công an tỉnh, Thanh tra Giao thông Vận tải đã lập biên bản xử lý 7.630 trường hợp vi phạm các quy định của pháp luật về trật tự, ATGT, phạt tiền hơn 12,135 tỷ đồng.

Cơ quan chức năng cũng đã tạm giữ 1.561 phương tiện (187 xe ô tô, 1.350 xe mô tô và 22 phương tiện khác), tước giấy phép lái xe 602 trường hợp, tịch thu 3 giấy phép lái xe giả.

Tình hình ATGT tháng 2/2021 và dịp nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu tại Thanh Hóa được bảo đảm, trên địa bàn không xảy ra tai nạn giao thông từ nghiêm trọng, không xảy ra ùn tắc giao thông và đua xe trái phép, hoạt động vận tải hành khách bảo đảm ổn định.

Sở Giao thông - Vận tải đã chỉ đạo các doanh nghiệp, HTX tăng cường phương tiện, tần suất hoạt động để bảo đảm nhu cầu đi lại của Nhân dân; thường xuyên kiểm tra không để xảy ra ứ đọng khách, nhồi nhét khách, chèn ép khách.

Trước Tết nguyên đán 2021, Ban ATGT tỉnh đã có các văn bản chỉ đạo các ngành thành viên, Ban ATGT các huyện, thị xã, thành phố triển khai công tác bảo đảm trật tự, ATGT gắn với phòng, chống dịch bệnh Covid-19..

Các lực lượng chức năng của Công an tỉnh, Thanh tra Giao thông - Vận tải tổ chức ra quân bảo đảm trật tự, ATGT trong đợt cao điểm trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu, thực hiện hiệu quả phương án phòng, chống ùn tắc giao thông và bảo đảm trật tự, ATGT trong đêm giao thừa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Xử phạt hơn 12 tỷ đồng đối với các lỗi vi phạm về trật tự ATGT

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO