Thanh niên mang cả dao nhọn lẫn súng... nhựa để cướp tiệm vàng

Đình Minh 25/03/2022 16:23

Túng thiếu, một thanh niên ở TP Sầm Sơn đã mang theo dao nhọn và khẩu súng nhựa lên TP Thanh Hoá để cướp tiệm vàng. Khi thực hiện vụ cướp, thanh niên gặp sự kháng cự của chủ tiệm và bị người dân hô hoán, sau đó bị đánh bầm dập tại chỗ.

Vào 9h sáng ngày 25/3, một thanh niên đi xe máy SH không biển số, bịt kín mặt đã vào tiệm vàng thuộc Công ty TNHH Được Loan (có địa chỉ tại phường Quảng Tâm, TP Thanh Hóa) rồi dùng dao khống chế chủ tiệm để cướp tài sản.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Trong lúc mất cảnh giác, thanh niên đã bị chủ tiệm là chị Loan đạp ngã, sau đó tên này bỏ chạy ra ngoài xe để tẩu thoát thì bị anh Được (chồng chị Loan) từ trong nhà lao ra vật khiến thanh niên ngã lăn ra đường.

Lúc này, một khẩu súng trong người thanh niên văng ra, nó được xác định là loại súng đồ chơi cho trẻ em.

Vụ cướp trên đã khiến chị Loan là chủ tiệm bị thương tích nhẹ.

Tên cướp bị người dân ập vào bắt giữ.

Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, họ đã thấy thanh niên trên dạo quanh khu vực tiệm vàng từ lúc 6h sáng. Có thể người này đã theo dõi sơ hở khi chỉ có mình chị Loan ở dưới quầy đã vào khống chế để cướp.

Theo thông tin từ chính quyền địa phương, đối tượng này là người xã Quảng Minh (TP Sầm Sơn). Đối tượng đã có tiền án tiền sự.

Clip thanh niên bịt kín mặt đi cướp tiệm vàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh niên mang cả dao nhọn lẫn súng... nhựa để cướp tiệm vàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO