Thanh niên nghi ngáo đá xông vào nhà đâm chết hàng xóm

Theo Dân Trí 28/11/2016 10:10

Nghi can có biểu hiện như người ngáo đá đi xung quanh con hẻm la hét gây rối rồi đi vào nhà anh Phong khống chế, đâm chết anh này.

Con hẻm nơi xảy ra vụ án.

Đến 21h tối 27/11, Công an quận Bình Thạnh vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng khiến 1 người đàn ông bị đâm tử vong ở con hẻm 336 Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh.

Thông tin ban đầu từ cơ quan công an, khoảng 18h cùng ngày, Nguyễn Linh Nhật (thường gọi là “Nhóc”, 23 tuổi, ngụ hẻm 336 Phan Văn Trị) có biểu hiện như người ngáo đá đi xung quanh con hẻm la hét, đập phá đồ đạc. Khi đi đến ngôi nhà của anh Trần Hồng Phong (37 tuổi, cũng trong hẻm 336), Nhật bất ngờ xông vào khống chế anh Phong. Anh Phong tìm cách chống cự thì bất ngờ Nhật rút dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân. Nạn nhân vùng bỏ chạy được một đoạn thì gục ngã.

Sau khi gây án, nghi phạm nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Người dân phát hiện sự việc đưa anh Phong đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Nhận được thông tin, Công an quận Bình Thạnh có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra truy xét vụ việc.

Hàng xóm cho biết, anh Phong mới mua nhà trong hẻm này và chuyển về đây sống được vài tháng nay.

Theo thông tin mới cập nhật từ Công an quận Bình Thạnh, nghi phạm gây án là Nguyễn Linh Nhật (thường gọi là “Nhóc”, 23 tuổi, ngụ hẻm 336 Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh). Đối tượng Nguyễn Linh Nhật, đã bị Công an quận Bình Thạnh bắt giữ khi tìm cách mò về nhà vào rạng sáng nay (28/11).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh niên nghi ngáo đá xông vào nhà đâm chết hàng xóm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO