Thanh Sơn sẽ dẫn Khả Ngân đi ăn đặc sản Hà Nội trước khi cô 'Nam tiến'

Thảo Vy 07/10/2021 10:35

Thanh Sơn cho biết, sau khi phim “11 tháng 5 ngày” kết thúc, để chia tay bạn diễn Khả Ngân, anh sẽ dẫn nữ diễn viên đi ăn chả cá lã vọng. Theo Thanh Sơn, đây là món quà ý nghĩa nhất dành cho bạn diễn.

Bộ phim “11 tháng 5 ngày” đang là phim truyền hình ăn khách nhất thời điểm hiện tại. Ngoài sức hút từ kịch bản, nội dung phim trẻ trung, cặp đôi diễn viên chính Thanh Sơn – Khả Ngân cũng tạo được hiệu ứng khá tốt. Dù là lần đầu tiên hợp tác cùng một dự án nhưng Thanh Sơn - Khả Ngân trở thành cặp đôi gây sốt trên màn ảnh nhỏ bởi diễn xuất ăn ý, tạo "phản ứng hóa học" giúp bộ phim trở nên ăn khách hơn.

Thanh Sơn - Khả Ngân hợp tác trong dự án phim"11 tháng 5 ngày"

Mới đây, ekip đoàn làm phim bất ngờ thông báo đóng máy sau một thời gian gắn bó. Theo đó, phân cảnh cuối cùng được hoàn thiện và bộ phim đã khép lại.

Sau bữa tiệc chia tay, nhiều khoảnh khắc đẹp được ekip đoàn làm phim đăng tải lên cùng với những lời chia tay xúc động. Thế nhưng, điểm gây chú ý cho khán giả lại chính là 2 diễn viên Khả Ngân – Thanh Sơn.

Không chỉ trên phim, ở hậu trường, cặp đôi diễn viên cũng có rất nhiều bức hình tình cảm khiến khán giả không thể không đặt ra nghi vấn "phim giả tình thật". Hàng loạt khoảnh khắc “tình bể tình” của Khả Ngân và Thanh Sơn từ trong phim đến đời thực càng khẳng định suy luận “phim giả tình thật” của khán giả thời gian qua là chính xác.

Những khoảnh khắc “tình bể tình” của cặp đôi ngay lập tức được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Khán giả hâm mộ không ngừng “đẩy thuyền” cho 2 diễn viên chính bởi loạt khoảnh khắc “dính nhau như sam” của Thanh Sơn – Khả Ngân trong bữa tiệc chia tay cùng ekip đoàn làm phim.

Trước đó, Khả Ngân từng thừa nhận, trong lần đầu tiên “Bắc tiến” để đóng phim, Thanh Sơn đã giúp đỡ cô rất nhiều. Ở một clip hậu trường khác cho thấy Thanh Sơn rất quan tâm bạn diễn, anh luôn chăm sóc, ở bên Khả Ngân. Bên cạnh đó, cả hai còn có nhiều bức ảnh thân thiết khiến fan càng tích cực đẩy thuyền.

Không dừng lại ở đấy, thời gian gần đây khán giả còn phát hiện Thanh Sơn chỉ follow một mình Khả Ngân trên mạng xã hội, từ đó xuất hiện tin đồn hai diễn viên chính của 11 tháng 5 ngày đang "phim giả tình thật".

Thanh Sơn - Khả Ngân "dính nhau như Sam" trong bữa tiệc chia tay đoàn phim.

Nói về tin đồn "phim giả tình thật" với Khả Ngân, chia sẻ với Đại Đoàn Kết Online, Thanh Sơn cho biết, ngoài đời 2 anh em vẫn rất thân thiết. Nam diễn viên cho rằng, việc khán giả tích cực "đẩy thuyền" hai diễn viên chính của phim là điều dễ hiểu, đồng thời cho thấy những gì anh và đồng nghiệp thể hiện đang đi đúng hướng, được đón nhận tích cực.

Thanh Sơn âu yếm Khả Ngân sau cảnh quay đánh dấu trạng thái "mập mờ".

Thanh Sơn cho hay, sau khi bộ phim “11 tháng 5 ngày” kết thúc, để tiễn Khả Ngân trở lại miền Nam, Thanh Sơn sẽ dẫn nữ diễn viên đi ăn chả cá lã võng. Theo Thanh Sơn, đây là món quà chia tay ý nghĩa nhất đối với một diễn viên lần đầu “Bắc tiến” đóng phim.

Thanh Sơn gia nhập hội chỉ follow mình em.

Hiện tại, phim “11 tháng 5 ngày” đã đi được hơn một nửa chặng đường. Trong những tập gần đây, sự xuất hiện của Trí (Bình An) làm cho Đăng (Thanh Sơn) ghen lồng ghen lộn. Mối quan hệ thân thiết quá mức giữa Trí và Tuệ Nhi (Khả Ngân) khiến Đăng phải cương quyết hơn trên con đường chinh phục cô tiểu thư nhà giàu.

Những tập tiếp theo bộ phim "11 tháng 5 ngày" sẽ được phát sóng lúc 21h40 từ thứ 2 tới thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Sơn sẽ dẫn Khả Ngân đi ăn đặc sản Hà Nội trước khi cô 'Nam tiến'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO