‘The world of Heineken’: Trải nghiệm hoàn hảo tại 3 tầng cao nhất của toà nhà Bitexco

M.Loan 03/11/2017 19:10

Ngày 2/11, Heineken vinh dự khai mạc Hành trình trải nghiệm “The World of Heineken” tại 3 tầng cao nhất của toà nhà BITEXCO ( TP HCM) và chính thức mở cửa cho công chúng. Hành trình hứa hẹn sẽ đem đến cho tín đồ bia Việt cơ hội tuyệt vời để được đắm mình trong thế giới di sản và bí quyết ủ bia tinh hoa của thương hiệu bia được ưa chuộng khắp thế giới.

Khởi điểm từ một xuởng sản xuất bia quy mô gia đình tại Amsterdam, Hà Lan từ năm 1873, Heineken đã vươn mình trở thành một đế chế bia thượng hạng mang đẳng cấp quốc tế. Với tinh hoa ấp ủ và trau chuốt bởi đam mê, Heineken đã gìn giữ được trọn vẹn hương vị tuyệt hảo không đổi của 25 triệu chai Heineken bia được bật nắp mỗi ngày tại 192 quốc gia trên toàn thế giới.

Xưởng ủ bia đầu tiên của Heineken tại thành phố Amsterdam vẫn còn được gìn giữ nguyên vẹn đến tận ngày hôm nay, như là một di sản thu hút hàng triệu tín đồ bia tìm đến mỗi năm để chiêm ngưỡng những dấu ấn thành công xuyên suốt nhiều thập kỷ của Heineken và tinh hoa trong quy trình ủ bia độc đáo tạo nên vị ngon đồng nhất xuyên suốt 150 năm.

Hôm nay, với sự ra mắt của hành trình trải nghiệm “The World of Heineken”, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội khám phá toàn bộ những giá trị lâu đời của Heineken ngay tại Việt Nam mà không cần phải đến tận Amsterdam.

Khi đến tham quan ba tầng cao nhất (tầng 58, 59 và 60) của toà nhà BITEXCO– toà nhà biểu tượng của TP HCM, người hâm mộ Việt Nam sẽ được du hành ngược thời gian để tìm về với những cột mốc ấn tượng trong lịch sử phát triển của thương hiệu bia Heineken.

Thông qua công nghệ tương tác hiện đại nhất hiện nay: công nghệ thực tế ảo, các tín đồ bia Việt sẽ có cơ hội được trải nghiệm quá trình ủ bia bồn ngang lên đến 28 ngày, bí quyết tạo nên hương vị đậm đà và hương thơm tinh tế cho từng ly bia Heineken kể từ thế kỷ 19 đến nay.

Bên cạnh hương vị thượng hạng không đổi từ năm 1873 đã chinh phục các tín đồ sành bia trên 192 quốc gia, Heineken còn nổi danh với những thước phim quảng cáo ấn tượng và chiến dịch tiếp thị mang tính đột phá.

Đến với “The World of Heineken”, người hâm mộ sẽ được đắm mình trong thế giới đầy cảm hứng và sáng tạo của các đoạn phim quảng cáo đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Heineken. Với công nghệ tương tác đỉnh cao, người hâm mộ còn có cơ hội tham gia vào những trò chơi đẳng cấp, từ các giải đấu thể thao đỉnh cao của thế giới như bóng đá cúp C1, đua xe thể thức 1, hóa thân làm DJ cho đến trải nghiệm tự tay rót cho mình ly bia Heineken một cách hoàn hảo nhất.

Ở cuối hành trình “The World of Heineken”, người hâm mộ sẽ được thưởng thức một ly bia Heineken mát lạnh được phục vụ chuẩn sao tại quán bar cao nhất Việt Nam để tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp bao trọn cả thành phố Hồ Chí Minh từ trên cao.

“The World of Heineken” biểu trưng cho dấu ấn hoàn hảo của Heineken hơn một thế kỷ qua và qua đó khẳng định cam kết không thay đổi của thương hiệu về chất lượng hảo hạng. Hành trình trải nghiệm “The World of Heineken” sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đẳng cấp và trở thành điểm đến đáng chú ý của thành phố.

Giá vé tham gia Hành trình trải nghiệm “The World of Heineken” là 250,000VND/ người. Vé bao gồm 2 ly Heineken ướp lạnh cùng 1 chai nước suối và một món quà độc đáo. Trong thời gian đầu chương trình đang áp dụng chương trình khuyến mãi với giá 235,000VND/người từ 3 tháng 11 năm 2017 đến 31 tháng 12 năm 2017.

'The World of Heineken” sẽ chính thức mở cửa cho người tiêu dùng tham gia hành trình trải nghiệm có một không hai để khám phá những giá trị di sản lâu đời của Heineken từ ngày 3/11/2017 lúc 17:00 – 22:00 và sẽ mở cửa vào khung giờ 15:00 – 22: 00 tất cả các ngày trong tuần.

Bạn có thể mua vé trực tiếp tại Toà nhà BITEXCO, hoặc đặt vé trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘The world of Heineken’: Trải nghiệm hoàn hảo tại 3 tầng cao nhất của toà nhà Bitexco

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO