Thêm cầu thủ tuyển Nhật Bản sẽ có mặt tại Việt Nam vào tối nay

B.Phúc (tổng hợp) 08/11/2021 18:06

Theo kế hoạch, nhóm 3 của đội tuyển Nhật Bản sẽ có mặt tại Việt Nam vào tối nay (8/11) và nhóm 4 với chủ yếu các cầu thủ thi đấu ở châu Âu sẽ có mặt sáng 9/11.

Tối 7/11, nhóm thứ hai của đội tuyển Nhật Bản đã có mặt tại sân bay Nội Bài, nhóm này có 3 tuyển thủ Nhật Bản gồm hậu vệ Yuto Nagatomo, tiền đạo Daizen Maeda đang khoác áo Yokohama F.Marinos và tiền đạo Yuya Osako.

Máy bay chở các thành viên đội tuyển Nhật Bản hạ cánh sớm 30 phút so với dự kiến. Các thành viên đội tuyển Nhật Bản mặc suit đồng bộ, di chuyển nhanh ra ô tô. Trước đó, nhóm thứ nhất của đội đã có mặt vào tối 6/11, chủ yếu là đội hậu cần đem theo 209 kiện hành lý.

Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, các thành viên của đội tuyển Nhật Bản đã nhanh chóng được Liên đoàn bóng đá Việt Nam đưa về khách sạn Grand Plaza, nơi lưu trú của đội tuyển Việt Nam và các thành viên AFC. Đội Nhật Bản cũng phải tuân theo quy tắc bong bóng khép kín.

Theo kế hoạch, nhóm 3 của đội tuyển Nhật Bản sẽ có mặt tại Việt Nam vào tối nay (8/11) và nhóm 4 với chủ yếu các cầu thủ thi đấu ở châu Âu sẽ có mặt sáng 9/11.

Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu có điểm trước đối thủ Nhật Bản. Ảnh: VFF.

Đội tuyển Việt Nam sẽ quay lại sân tập chiều nay 8/11, tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu với Nhật Bản tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trước đó, với sự xuất hiện trở lại của HLV Park Hang Seo sau khi trở về từ đội U23, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hứng khởi trong buổi tập tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF.

Trọng tài Mohamed Abdullah Hassan điều khiển trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản ngày 11/11.Ảnh: Getty.

Tổ trọng tài và giám sát, quan chức AFC đồng loạt có mặt tại Hà Nội

20h ngày 7/11, các quan chức FIFA, AFC, tổ trọng tài làm nhiệm vụ trong hai trận đấu đội tuyển Việt Nam trong tháng 11 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đã có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Cùng đi với trọng tài trọng tài Mohamed Abdullah Hassan còn có các trợ lý trọng tài Mohamed Ahmed Yousef Abdulla, Hasan Mohamed Hasan Abdulla, Adel Ali Ahmed Khamis.

Trọng tài VAR Hattab Hanna (Syria), Ammar Jumaa (UAE). Trọng tài Hattab là trọng tài bàn trận tuyển Việt Nam thua đội Oman 1-3 tại Oman và sẽ là trọng tài chính trận đấu đội tuyển Việt Nam gặp đội Ả rập Xê út ngày 16/11.

Giám sát trận đấu là ông Tokabaev Kemel (Kyrgyzstan), giám sát trọng tài ông Karim Said (Jordan) và điều hành thông tin VAR, ông Bin Noor (Malaysia), bác sỹ của FIFA Satpathy Sudeep (Ấn Độ), Trưởng Ban tổ chức AFC Choong Nazwan (Malaysia).

Theo kế hoạch, sáng nay 8/11, đoàn của AFC sẽ kiểm tra cơ sở vật chất tại sân Mỹ Đình và ngày 9/11 tiến hành thử thiết bị VAR.

Đội tuyển Nhật Bản có 3 buổi tập trước khi đối đầu thầy trò HLV Park Hang Seo ở SVĐ Mỹ Đình lúc 19h ngày 11/11.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thêm cầu thủ tuyển Nhật Bản sẽ có mặt tại Việt Nam vào tối nay

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO