Thêm một ca khúc mới cho mùa Valentine

Thanh Xuân 12/02/2020 07:00

Nhân mùa Valentine (14/2), ca sĩ Tuấn Hiệp vừa kết hợp với nhạc sĩ Nguyễn Quang Long giới thiệu ca khúc mới “Quên nhớ một người”.

Thêm một ca khúc mới cho mùa Valentine

Ca sĩ Tuấn Hiệp và nhạc sĩ Nguyễn Quang Long.

Nhạc sĩ Nguyễn Quang Long tiết lộ: “Quên nhớ một người” được anh sáng tác khoảng tháng 10/2018. “Tôi không chủ đích viết ca khúc dành cho mọi người, mà chỉ là những cảm xúc của cá nhân nên muốn để dành cho mình. Viết rồi tự làm nhạc, tự hát, tự nghe. Đôi khi mới chia sẻ với bạn bè thân thiết. Chính vì thế mãi hơn một năm sau khi “Quên nhớ một người” ra đời, Tuấn Hiệp mới biết và ca khúc đã tạo được sự đồng cảm từ nam ca sĩ”- Quang Long kể.

Ở ngoài đời, Tuấn Hiệp và Nguyễn Quang Long là hai người bạn thân thiết từ lâu năm và đóng góp rất nhiều cho những buổi biểu diễn Xẩm nhưng đây là lần đầu tiên họ kết hợp với nhau trong một tình khúc. Có lẽ, chính vì sự thấu hiểu và đồng điệu giữa hai tâm hồn đã quen thuộc từ lâu nên ca khúc trở nên nhuần nhuyễn và tình cảm, đi thẳng vào trái tim người nghe.

Ca sĩ Tuấn Hiệp chia sẻ: “Tôi và Quang Long chơi rất thân với nhau, phải nói để có một tình bạn đẹp và bền. Quang Long gửi bản demo ca khuc này do anh hát khi tôi đang lưu diễn bên Mỹ. Khi nghe, tôi rụng rời chân tay vì cảm giác như Long viết bài này cho tôi, cho một cuộc tình nào đó của tôi. Ngay sau đó tôi đề nghị Long là để tôi hát bài hát này. Vì ngoài lý do bài này tôi rất thích thì tôi cũng muốn làm điều gì đó để có những kỷ niệm âm nhạc cùng nhau”.

Ca khúc ngay sau đó đã được Tuấn Hiệp thu âm ở Mỹ. Dự kiến ca khúc sẽ được ekip thực hiện MV với bối cảnh ở châu Âu vào tháng 4 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thêm một ca khúc mới cho mùa Valentine

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO