Thêm một diễn viên ‘Bắc tiến’ đóng phim của VTV

Thùy Linh 04/10/2021 14:00

Sau Lê Phương, Khả Ngân, Quốc Trường thì Ngọc Lan là cái tên tiếp theo đang được khán giả mong chờ khi xuất hiện trong phim mới của VTV.

Ngọc Lan là diễn viên tiếp theo “bắc tiến” tham gia phim Mặt nạ gương.
Ngọc Lan là diễn viên tiếp theo “bắc tiến” tham gia phim Mặt nạ gương.

Mặt nạ gương là bộ phim sẽ phát sóng sau khi Ngày mai bình yên kết thúc. Mặt nạ gương xoay quanh vấn đề về tội phạm và các góc khuất trong xã hội mà ít ai ngờ đến. Phim có nhiều cảnh quay hành động kịch tính cùng với những pha giật gân hứa hẹn làm cho người xem phải hồi hộp không thể rời mắt khỏi màn hình.

Bên cạnh đó Mặt nạ gương đan xen những thước phim tình cảm đời thực mộc mạc giản dị, là tình yêu, tình cảm gia đình. Bộ phim này cũng là sự tái xuất của Lương Thu Trang- nữ chính Hướng dương ngược nắng được nhiều người yêu thích.

Sự xuất hiện của Ngọc Lan trong phim tạo nên sự chú ý với người hâm mộ phim Việt khi cô là diễn viên “bắc tiến” sau chuỗi thành công của Lê Phương, Khả Ngân hay Quốc Trường.

Trước đó cô cũng vinh dự nhận được đề cử hạng mục nữ diễn viên ấn tượng VTV awards 2021.
Trước đó cô cũng vinh dự nhận được đề cử hạng mục nữ diễn viên ấn tượng VTV awards 2021.

Với đoạn trailer do VTV hé lộ, tạo hình nhân vật cùng ánh mắt sắc bén của Ngọc Lan khiến khán giả đoán rằng cô sẽ vào vai phản diện. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng đăng tải đoạn trailer và kêu gọi khán giả đoán xem mình sẽ vào vai gì: “Thêm một phim mới của Út Bông Lan 12 trứng muối chuẩn bị lên sóng VTV3 ạ!

"Mời bà con quý zị xem qua phần giới thiệu sơ sơ nè. Mọi người xem xong thử cảm nhận vai của Út sẽ sướng hay khổ heng?”, dòng trạng thái hài hước của Ngọc Lan.

Hầu hết bình luận đều cho rằng cô sẽ vào vai ác và đang rất mong chờ lần “bắc tiến” này của nữ diễn viên.

Khán giả đang rất mong chờ vai diễn này của cô.
Khán giả đang rất mong chờ vai diễn này của cô.

Trước đó, Ngọc Lan cũng đã gặt hái được thành công khi tham gia bộ phim Trói buộc yêu thương năm 2020 của VTV. Cô cũng vinh dự góp mặt trong hạng mục đề cử diễn viên nữ ấn tượng VTV awards 2021. Lần tái xuất này, khán giả hi vọng Ngọc Lan sẽ nối tiếp được thành công của Trói buộc yêu thương và có một vai diễn ghi được nhiều dấu ấn.

Ngọc Lan (Nguyễn Ngọc Lan) sinh năm 1985. Ngọc Lan bắt đầu hoạt động diễn xuất từ việc làm người mẫu ảnh cho Báo Mực Tím. Cô thành công với các bộ phim như: Công ty thời trang, Kiều nữ và đại gia, Âm tính…Cô được khán giả yêu mến khi hóa thân vào đa dạng các nhân vật với nhiều tính cách khác nhau, đặc biệt là sự thành công với vai phản diện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thêm một diễn viên ‘Bắc tiến’ đóng phim của VTV

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO