Thêm một sản phẩm cà phê ‘lạ’ thâm nhập thị trường Việt

D.P. 18/12/2018 17:08

Chiều 17/12, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ Ký kết Phân phối độc quyền và Ra mắt sản phẩm Café’bank  tại Việt Nam giữa Công ty CP Zonica Việt Nam và Tập đoàn Global Eyes Đài Loan.

Thêm một sản phẩm cà phê ‘lạ’ thâm nhập thị trường Việt

Buổi lễ ký kết đánh dấu một bước ngoặt lớn trong phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn dân, khi lần đầu tiên một sản phẩm cà phê chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược do các chuyên gia Đài Loan nghiên cứu trong 15 năm, được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam, giúp hỗ trợ tăng cường khả năng sinh lý tự nhiên của nam giới và hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ, góp phần giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Theo khảo sát của các nhà khoa học Mỹ với trên 3.700 nam giới thường xuyên uống cà phê những người đàn ông tiêu thụ 85 – 170 mg caffeine mỗi ngày ít có nguy cơ bị rối loạn cương dương hơn 42% so với những người chỉ tiêu thụ không quá 7 mg mỗi ngày. Đây là một đặc điểm hữu ích mà không phải ai cũng biết. Trên thực tế, nếu ai đó hay uống cà phê, sẽ có nguy cơ “nghiện” cafein có trong cà phê.

Tuy nhiên, theo PGS TS Nguyễn Thượng Dong - Nguyên Viện Trưởng Viện Dược Liệu TƯ, Bộ Y tế, cà phê thảo dược Café’bank là sản phẩm kết hợp Maca, Guarana và Tongkat Ali với cà phê, là cách phối ngũ của 3 vị có tác dụng bổ dưỡng, trong đó 2 vị (Maca và Tongkat Ali) có tác dụng mạnh và chuyên biệt trên khả năng sinh dục, còn Guarana đã được mệnh danh là siêu hạt Nam Mỹ, là thảo dược trường thọ. Trong cách phối ngũ này, cà phê với tác dụng kích hoạt hệ thần kinh trung ương, nơi khởi nguồn của mọi hoạt động sinh lý, tạo tâm lý hoàn toàn sảng khoái.

Chia sẻ về sự kiện này, bà Lê Diệu Thúy, Tổng Giám đốc Công ty CP Zonica Việt Nam cho biết:“Quan trọng là chúng ta có những ý tưởng để đưa ra thị trường những sản phẩm thực sự có màu sắc riêng và được người tiêu dùng tin tưởng đón nhận. Đó là thành công khởi đầu của mỗi DN khi bước chân vào thương trường”.

Theo ông Lin Cheng Sen, Tổng Giám đốc điều hành phụ trách khu vực Đông Nam Á, Tập đoàn Global Eyes Đài Loan cho biết: “Công ty CP Zonica Việt Nam là đơn vị đầu tiên ở Đông Nam Á được chuyển giao phân phối độc quyền sản phẩm này. Hy vọng Cafe’Bank sẽ góp phần cải thiện chất lượng sống và hạnh phúc gia đình Việt”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thêm một sản phẩm cà phê ‘lạ’ thâm nhập thị trường Việt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO