Thí sinh đến kịp trường thi nhờ xe của cảnh sát giao thông

Theo Vietnamplus 27/06/2018 14:43

Theo thông tin từ Đội Cảnh sát giao thông số 7, Công an thành phố Hà Nội, sáng 26/6, một tổ công tác của đơn vị đã phát hiện, giúp đỡ một thí sinh tham gia Kỳ thi Trung học Phổ thông quốc gia năm 2018 bị hỏng xe, kịp thời đến trường bằng xe của lực lượng chức năng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 6h sáng 26/6, tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát giao thông số 7, Công an thành phố Hà Nội gồm Thiếu tá Phạm Tiến Dũng và Trung úy Bùi Kiên Quyết làm nhiệm vụ tuần tra trên tuyến đường Nguyễn Trãi-Nguyễn Xiển phát hiện một học sinh đang dắt xe trên đường.

Dừng lại hỏi thăm thì được biết em là Bạch Ngọc Dũng, sinh năm 2000, trú tại Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội. Sáng 26/6, Dũng đang đi thi đến điểm thi Trường Trung học phổ thông Lê Lợi (Hà Đông, Hà Nội) thì xe bị hỏng, phải xuống dắt bộ. Dũng rất lo lắng vì sợ đến điểm thi muộn so với thời gian quy định.

Trước tình huống trên, hai cảnh sát giao thông đã liên hệ với gia đình thí sinh Bạch Ngọc Dũng cũng như thông báo sự việc về đơn vị, đồng thời, Thiếu tá Phạm Tiến Dũng đã lập tức đưa Dũng đến điểm thi cho kịp. Chiếc xe đạp điện bị hỏng được Trung úy Bùi Kiên Quyết mang vào cửa hàng sửa xe gần đó để sửa chữa.

Cảm kích sự quan tâm của hai cảnh sát, bố học sinh Bạch Ngọc Dũng là ông Bạch Ngọc Tấn đã viết thư cảm ơn gửi Tổ công tác đã giúp con trai ông đến kịp trường thi.

Đây không phải là lần đầu cảnh sát giao thông Hà Nội phát hiện, giúp đỡ thí sinh trong các kỳ thi Trung học Phổ thông quốc gia bị hỏng xe hoặc gặp nạn, kịp thời đến trường bằng xe của lực lượng chức năng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thí sinh đến kịp trường thi nhờ xe của cảnh sát giao thông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO