Thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 tỏa sáng trong trang phục áo tắm

Vân Vân 29/09/2022 13:06

Trong đêm chung khảo, Top 50 thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 khiến người hâm mộ thích thú với phần trình diễn trang phục áo tắm cùng phần hô tên đầy mới lạ. Tuy nhiên, phần thi ngay sau đó vấp phải tranh cãi vì gặp nhiều sự cố hài hước.

Đêm chung khảo toàn quốc cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 diễn ra vào tối 28/9 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM. Sau đồng diễn mở màn, Top 50 thí sinh bước tiếp vào phần thi trang phục dạ hội, tiếp đó là trình diễn áo tắm đầy nóng bỏng.
50 thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 diện áo tắm với sắc đỏ nổi bật, tự tin khoe hình thể nóng bỏng, kèm với đó là màn hô tên đầy ấn tượng.
Trong bộ áo tắm một mảnh nóng bỏng, dàn thí sinh Miss Grand Vietnam khoe hình thể khỏe khoắn cùng những bước catwalk tràn đầy năng lượng. Một số người đẹp còn gây chú ý với những động tác tạo dáng sáng tạo, nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.
Trong đêm thi, một số thí sinh gặp sự cố té ngã, loạng choạng khi catwalk trên sân khấu. Dù vậy, các thí sinh vẫn sải bước đầy năng lượng, khoe thần thái cuốn hút.
Trong top 50, nhiều thí sinh như Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Bùi Lý Thiên Hương, Tuyết Như, Chu Lê Vi Anh, Mai Ngô, Ngọc Thảo... nhận được sự chú ý bởi sắc vóc cũng như màn trình diễn đầy tự tin trên sân khấu.
Mai Ngô là thí sinh thu hút truyền thông năm nay, nổi lên sau khi tham dự chương trình The Face mùa một. Xuất thân từ một diễn viên múa, Mai Ngô lấn sân sang sàn catwalk với chiều cao 1m73, số đo 3 vòng là 88-64-101 cm.
Huỳnh Thới Ngọc Thảo khoe dáng nuột nà trong trang phục áo tắm, toát lên sự tự tin khi trình diễn. Nữ diễn viên là một trong những thí sinh sở hữu lượng fan hùng hậu, mỗi lần xuất hiện của cô luôn khiến khán giả reo hò cổ vũ.
Chu Lê Vi Anh được đánh giá cao nhờ kỹ năng trình diễn tự tin, đặc biệt là cú xoay ấn tượng. Trước khi đến với Miss Grand Vietnam, người đẹp Hà Nội từng vào Top 5 Miss Fitness Vietnam 2022.
Tại đêm chung khảo, Chế Nguyễn Quỳnh Châu có phần thi dạ hội và bikini khá tốt, nằm trong nhóm tiềm năng. Tuy nhiên, người đẹp không may ngã trên sân khấu. Cú ngã khá mạnh khiến Quỳnh Châu đau điếng, thậm chí chảy máu ở phần đầu gối.
Thí sinh Mỹ Ái tự tin sải bước trong phần thi áo tắm. Cô còn gây ấn tượng với với màn hô tên trong đêm chung khảo toàn quốc Miss Grand Vietnam 2022.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 tỏa sáng trong trang phục áo tắm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO