Thi thể nam sinh chết trên nền nhà, người vẫn đắp chăn

Nghĩa Sơn - Chí Đại 26/11/2018 16:06

Người dân và chủ khu trọ nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên phá cửa vào thì tá hỏa phát hiện nam sinh năm 4 của một trường ĐH trên địa bàn thị xã Điện Bàn tử vong ở giữa nền nhà, trên người đang đắp chăn.

Thi thể nam sinh chết trên nền nhà, người vẫn đắp chăn

Địa điểm nơi người dân phát hiện thi thể nam sinh viên.

Chiều 26/11, UBND phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam xác nhận, trên địa bàn phường vừa phát hiện một thi thể nam thanh niên tử vong trong phòng trọ và hiện cơ quan pháp y đang tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường.

Trước đó, vào khoảng 17h chiều 25/11, một số người dân sống ở khu trọ tại khối phố Ngân Giang, phường Điện Ngọc nghe mùi hôi và phát hiện căn phòng của một nam thanh niên trong khu trọ có nhiều dấu hiệu bất thường nên đã gõ cửa hỏi thăm.

Không thấy động tĩnh gì từ bên trong, người dân và chủ khu trọ nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên phá cửa vào thì tá hỏa phát hiện anh Nguyễn Đức C. (21 tuổi, trú tỉnh Thái Bình, là sinh viên năm 4 của một trường ĐH trên địa bàn này) tử vong ở giữa nền nhà, trên người đang đắp chăn.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, khám nghiệm hiện trường. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thi thể nam sinh chết trên nền nhà, người vẫn đắp chăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO