Thị trường bán lẻ Việt Nam 'hút' nhà đầu tư nước ngoài

 T.N.

Theo nghiên cứu của CBRE Châu Á Thái Bình Dương về thị trường cho thuê bán lẻ, tại Việt Nam, những thương hiệu mới đang thực hiện cam kết bước đầu để tiến hành những dự án trong tương lai, điều này chứng tỏ niềm tin vào thị trường Việt Nam đang được cải thiện.

Các chủ đầu tư tìm kiếm cơ hội giới thiệu các thương hiệu mới đến với khách hàng. Và Việt Nam thu hút các thương hiệu bán lẻ quốc tế dựa vào các yếu tố như sự gia tăng tầng lớp trung lưu, đặc điểm dân số, và mức độ đô thị hóa.   

Tin nổi bật

Tin cùng chuyên mục

Xem nhiều nhất