Thiên Ân bị tố 'đạo văn', đơn vị huấn luyện tiếng Anh nói gì?

Vân Vân 05/01/2023 15:50

Đơn vị huấn luyện tiếng Anh cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 lên tiếng trước tranh luận của cộng đồng mạng về việc Hoa hậu Đoàn Thiên Ân “đạo văn” trong quá trình tham gia cuộc thi.

Đơn vị huấn luyện tiếng Anh cuộc thi Miss GrandVietnam 2022 khẳng định, đây chỉ là một hoạt động trải nghiệm trong cuộc thi.

Theo đó, đơn vị huấn luyện Tiếng Anh của Hoa hậu Hòa bình 2022cho biết đã cùng Ban tổ chức Miss GrandVietnam 2022 tổ chức một buổi Workshop về kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. Để tăng thêm phần hào hứng cũng như mang đến trải nghiệm thực tế nhất cho các bạn thí sinh, Ban tổ chức đã lồng ghép 3 hoạt động nhỏ theo từng chủ đề và chọn ra 3 thí sinh có thành tích tốt nhất sau các hoạt động.

Do thời gian diễn ra ngắn và được lồng ghép trong tổng thể của buổi workshop nên BTC không yêu cầu sự hoàn hảo hay đưa ra khuôn mẫu nhất định trong câu trả lời của tất cả các thí sinh. Đối với những thí sinh chưa hoàn thiện các kỹ năng sẽ được BTC hỗ trợ về mặt nội dung, chuẩn bị một số tài liệu tham khảo để các thí sinh có thể dùng cho phần thi nói một cách tự tin hơn.

“Đây chỉ là thử thách dành cho các thí sinh có thêm kinh nghiệm, không phải phần thi ứng xử hay chấm điểm để chọn ra ai vào top chung cuộc. Kết quả ở buổi workshop hoàn toàn không ảnh hưởng đến kết quả của Ban Giám khảo chính tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022”, đại diện BTC khẳng định.

Đơn vị tổ chức thử thách tiếng Anh cho biết các thí sinh chưa kịp chuẩn bị nội dung sẽ được Ban tổ chức hỗ trợ tài liệu.

Cuối cùng, đơn vị tổ chức bày tỏ hy vọng công chúng sẽ nhìn nhận các phần thi trong chuỗi hoạt động trải nghiệm này một cách cởi mở và tích cực hơn. Khích lệ cho những nỗ lực và tinh thần cố gắng học hỏi của các bạn thí sinh.

Trước đó, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân vướng tranh cãi đạo văn bài phát biểu tiếng Anh trong khuôn khổ Miss Grand Vietnam 2022. Nhờ phần hùng biện trôi chảy, giàu cảm xúc, Thiên Ân nhận được giải Thí sinh có phần thuyết trình tốt nhất.

Do ồn ào từ sự việc trên nên Thiên Ân bị tẩy chay khi tham gia chương trình "Sao nhập ngũ 2023".

Tuy nhiên, một tài khoản Tik Tok bất ngờ tung bằng chứng cho rằng Thiên Ân sao chép văn mẫu để thuyết trình. Hiện tại, người hâm mộ của người đẹp và cư dân mạng vẫn đang tranh cãi gay gắt. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, nàng Hậu không nên xuất hiện trong “Sao nhập ngũ 2023”, một vài người còn gọi Thiên Ân là "Hoa hậu đạo văn", "vay mượn chất xám", đòi tẩy chay chương trình nếu ê-kip vẫn cho người đẹp 22 tuổi lên sóng.

Đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Grand Vietnam 2022, sau đó chinh chiến quốc tế nên Hoa hậu Thiên Ân giữ được sức hút đặc biệt trong lòng công chúng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Thiên Ân liên tục vướng vào lùm xùm xoay quanh việc chào cờ bằng tay trái, thái độ sau khi trượt top 10...

[Hoa hậu Thiên Ân, Võ Hoàng Yến và Nhã Phương tham gia 'Sao nhập ngũ' 2023]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thiên Ân bị tố 'đạo văn', đơn vị huấn luyện tiếng Anh nói gì?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO