Thói quen ăn uống kì lạ 'không giống ai' của những người nổi tiếng

Ngân Hà 11/03/2021 14:07

Chỉ ăn thực phẩm có màu tím, ăn côn trùng hay thậm chí ăn cả cỏ dại trong vườn... là những thói quen ăn uống lạ lùng đến khó tin của các ngôi sao.

Mariah Carey - Carey đã trải qua giai đoạn chỉ ăn thực phẩm màu tím ba ngày trong tuần.

Mark Zuckerberg, ông chủ của mạng xã hội có đến 1 tỷ người dùng đã trở thành cái tên quá quen thuộc trên toàn thế giới. Không giống như hầu hết mọi người đều không muốn giết hại các con vật khi nấu ăn thì Mark lại chỉ ăn những con vật do chính anh giết. Giải thích về lý do, cha đẻ của Facebook cho rằng: “Tôi nghĩ nhiều người quên rằng các con vật phải chết để cho bạn tồn tại và tiếp tục sống. Bởi vậy để nhắc nhở bản thân và biết ơn điều đó tôi chỉ ăn những động vật tôi tự tay giết.” Tuy vậy, hiện nay anh đã chuyển sang ăn chay và tuyên bố không còn theo quy tắc “ăn những gì mình giết” nữa.

Tác giả Stephen King - Luôn có thói quen ăn một lát bánh pho mát trước khi viết.

Howard Hughes - ông trùm kinh doanh này có những thói quen vô cùng lập dị. Mỗi khi ăn, ông luôn đảm bảo rằng tất cả chiếc muỗng đều phải được gói lại trong giấy ăn và thêm một lớp giấy bóng kính bên ngoài. Những lớp giấy bảo vệ ấy cũng phải được quản lí rất kĩ lưỡng, vì vậy chúng lại được bọc bên trong một lớp giấy ăn khác.

Elvis Presley rất coi trọng việc ăn uống. Anh ta đã thuê nhân viên nhà bếp làm việc 24/7 và thậm chí còn lắp đặt camera quan sát để anh ta có thể xem họ làm việc. Anh ấy cũng yêu cầu thức ăn của mình phải được cắt thành những phần vừa ăn.

Jessica Alba - Nữ diễn viên kiêm doanh nhân thêm muối hồng Himalaya vào nước uống của cô.

Renée Zellweger - Nữ diễn viên người Mỹ giảm cân bằng cách nhai đá viên thay cho các bữa phụ. Ngoài 3 bữa chính không có tinh bột và đường, Renée nhai đá viên để hạn chế việc thèm ăn.

Reese Witherspoon- Đã hơn 40 tuổi nhưng nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar lại thích ăn đồ trẻ em vào bữa sáng và bữa trưa.

Hugh Hefner - Người sáng lập Playboy chỉ tin tưởng đồ ăn được chế biến sẵn bên trong dinh thự của mình.

Angelina Jolie - Cô và gia đình ăn tất cả mọi thứ, từ gián đến dế và côn trùng.

Donald Trump - Ông Trump rất đặc biệt quan tâm việc thức ăn của mình được nấu chín như thế nào. Từ trứng đến bít tết, ông đều yêu cầu nó phải được nấu chín kỹ.

Taylor Swift - Ca sĩ kiêm nhạc sĩ của 'Shake it Off' thường xuyên uống một ly nước chanh oải hương.

Jennifer Lopez - có thói quen khuấy cà phê của mình ngược chiều kim đồng hồ.

Bill Gates - người sáng lập Microsoft cho biết ông thích Diet Coke đến mức có thể uống 3-4 lon/ngày. "Khối lượng vỏ lon tôi uống mỗi năm có thể nặng đến gần 16 kg", ông viết vào năm 2014. Song, thực tế, thói quen ăn uống của Gates không tốt. Ông từng nói luôn khởi động ngày mới với thức uống ca cao nhưng vợ ông cho hay Gates bỏ bữa sáng.

Jack Dorsey - CEO Twitter gần đây đã úp mở về chế độ ăn kiêng cực kỳ hạn chế của mình . Anh ta dường như chỉ ăn một bữa mỗi ngày, vào bữa tối, trong tuần và nhịn ăn từ tối thứ Sáu đến Chủ nhật, chỉ uống nước.

Selena Gomez - Bạn có thể không muốn đưa ngôi sao nhạc pop này đi hẹn hò xem phim ... Gomez thích món bắp rang bơ kiểu Texas của cô ấy, với nước dưa chua và nước sốt Tabasco.

Novak Djokovic - Tay vợt ăn mừng chiến thắng bằng cách ăn cỏ ngay trên sân.

Steve Jobs - Steve Jobs từng chỉ ăn cà rốt trong nhiều tuần liền. Nhiều đến mức da của anh ấy thực sự chuyển sang màu cam!

Fergie - thường bắt đầu ngày mới bằng việc uống dấm táo.

Henry Ford - Người sáng lập hãng ô tô Ford thường ăn cỏ trong vườn nhà mình.

Victoria Beckham - Cô là người ủng hộ chế độ ăn kiêng theo quy tắc bàn tay: năm khẩu phần có kích thước bằng lòng bàn tay với các món giàu protein như trứng bác, quả goji, các loại hạt và cá hồi hun khói.

Marilyn Monroe - Nữ diễn viên huyền thoại thường chỉ ăn hai quả trứng sống đánh bông với sữa ấm vào bữa sáng.

Theo Theo Stars Insider
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thói quen ăn uống kì lạ 'không giống ai' của những người nổi tiếng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO