Thời trang sao Việt trong phim: Người được khen, người bị chê

Thùy Linh 20/08/2021 17:33

Việc phim Việt có sức hút như hiện nay nhờ vào kịch bản có đầu tư, đạo diễn giỏi, diễn viên có thực lực…bên cạnh đó thời trang của các diễn viên trong phim cũng góp phần tạo nên điểm nhấn cho phim.

Hương vị tình thân, 11 tháng 5 ngày hay Cây táo nở hoa đang là những bộ phim gây nhiều tiếng vang đối với khán giả của phim truyền hình Việt. Nam của Hương vị tình thân, Tuệ Nhi của 11 tháng năm ngày và Báu của Cây táo nở hoa là các diễn viên nhận về rất nhiều lời nhận xét về thời trang trên phim. Tuy nhiên, không phải ai cũng được đánh giá cao về tạo hình nhân vật mình thể hiện.

Phương Oanh có thời trang kỳ lạ, khó hiểu trong Hương vị tình thân

Thời trang Gile gây nhàm chán của Nam trong Hương vị tình thân
Thời trang Gile gây nhàm chán của Nam trong Hương vị tình thân.

Phương Oanh vào vai Nam trong Hương vị tình thân phần 2. Với diễn xuất chuyên nghiệp và có chiều sâu, vai nam nhận về nhiều đánh giá tích cực tuy nhiên cũng không ít người cảm thấy ngán ngẫm với phong cách thời trang của Nam sau khi đi du học về.

Loạt Gile đủ màu với phong cách giống nhau hay trang phục hàng hiệu kết hợp thắt lưng của Phương Oanh trên phim làm người xem tỏ ra khó hiểu.

Nhiều khán giả cho rằng phong cách thời trang đã làm giảm đi một phần sức hút của bộ phim. Tuy nhiên số khác lại bênh vực Nam mặc vậy để phù hợp với vai diễn thôi.

Sự kết hợp hàng hiệu gây tranh cãi của Phương Oanh.
Sự kết hợp hàng hiệu gây tranh cãi của Phương Oanh.

Với nhiều ý kiến trái triều như vậy, Phương Oanh cũng đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân: "Gile ok mà nhỉ? Nam bản chất không phải là người trưng diện, không cầu kỳ nên là ăn mặc có thể không được đẹp nhưng đâu đến nỗi thảm hoạ mà mọi người cứ làm quá thế nhỉ?

Cá nhân Oanh nghĩ chúng ta thay vì cứ chăm chăm soi vào loạt gile đủ màu của Nam thì sao không tập trung vào câu chuyện, vào nội dung phim để thấy được đủ vị tình người mà bộ phim muốn truyền tải, đúng với ý nghĩa Hương vị tình thân của nó ạ".

Phong cách thời trang quyến rũ đời thường của Phương Oanh.
Phong cách thời trang quyến rũ đời thường của Phương Oanh.

Tuy nhiên ở các tập phim về sau phong cách ăn mặc của nữ diễn viên đã có nhiều thay đổi tích cực. Nhìn vào những hình ảnh lộng lẫy đời thực của Phương Oanh chắc chắn khán giả sẽ phải bị thuyết phục với guu ăn mặc của cô nàng.

Thời trang thảm họa của Báu trong Cây táo nở hoa

Thời trang lòe loẹt của Nhã Phương trên phim.
Thời trang lòe loẹt của Nhã Phương trên phim.

Bên cạnh Hương vị tình thân thì Cây táo nở hoa là một bộ phim miền Nam có sức hút không kém trong thời gian gần đây. Nhã Phương đã phải chia tay với phong cách công chúa sang chảnh để hóa thân vào vai Báu trong phim. Báu là một cô gái cá tính với phong cách ăn mặc lòe loẹt, diêm dúa.

Tuy nhiên, tạo hình của Nhã Phương trên phim làm cho nhiều người cho là quá lố khi diện những bộ quần áo si được phối không mấy ăn nhập.

Vai Báu bị chê ăn mặc lố trong Cây táo nở hoa.
Vai Báu bị chê ăn mặc lố trong Cây táo nở hoa.

Tuy nhiên cũng không thể phủ định chính hình tượng của Báu đã thành công khắc họa tính cách nhân vật. Khán giả đã phải ghét cay ghét đắng một cô em gái chơi bời, ham tiền và suốt ngày gây chuyện.

Hình tượng tiểu thư sang chảnh của bà xã Trường Giang đời thường.
Hình tượng tiểu thư sang chảnh của bà xã Trường Giang đời thường.

Chấp nhận bỏ lại hình tượng xinh đẹp để hóa thân vào vai diễn, Nhã Phương đã gây được chú ý khi tái hiện vai Báu một cách ấn tượng. Người xem cũng dần quen với hình tượng mới của Nhã Phương và chấp nhận một cô Báu đỏng đảnh trên phim.

Với các thiết kế sang trọng, được Tuệ Nhi phối hợp một cách đồng điệu đã giúp cô ghi điểm với khán giả của 11 tháng 5 ngày. Nhiều khán giả để lại bình luận tích cực khi xem phim: “Phim hay, mình thích Khả Ngân, công nhận trang phục bộ nào cũng đẹp, sao không chiếu hết tuần luôn đi trời”.

Bên cạnh nhiều tranh cãi với cách diễn xuất thì việc có phong cách thời trang chỉnh chu đã phần nào giúp Khả Ngân ghi điểm với vai Tuệ Nhi.

Khả Ngân được khen về phong cách thời trang cả trên phim lẫn đời thực.
Khả Ngân được khen về phong cách thời trang cả trên phim lẫn đời thực.

Ngoài đời thường Khả Ngân cũng không kém cạnh với Tuệ Nhi khi có phong cách thời trang vô cùng cá tính, thời thượng. Những tấm ảnh được cô chia sẻ đều cho thấy một Khả Ngân vô cùng sành điệu và có gu thẫm mỹ về thời trang.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thời trang sao Việt trong phim: Người được khen, người bị chê

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO