Thông tin ca sĩ Quang Linh qua đời gây bức xúc dư luận

Thảo Vy 28/03/2022 13:30

Người hâm mộ bày tỏ niềm tiếc thương trước thông tin ca sĩ Quang Linh qua đời. Tuy nhiên, ngay lập tức chính chủ đã lên tiếng đính chính.

Thời gian vừa qua, một diễn đàn bất ngờ chia sẻ bài viết có tiêu đề "Tin buồn: Quang Linh vừa ra đi mãi mãi ở tuổi 51. Sao Việt bày tỏ sự hoang mang khi nhận tin". Thông tin còn sử dụng hình ảnh của giọng ca "Chim sáo ngày xưa" để minh họa.

Ca sĩ Quang Linh bức xúc vì những tin đồn thất thiệt.

Trước những thông tin thất thiệt, tối muộn 27/3, ca sĩ Quang Linh đăng đàn đính chính sự việc. Cụ thể, giọng ca “Chim sáo ngày xưa” lên tiếng đính chính về tin đồn thất thiệt mình vừa gặp phải.

Trên trang cá nhân, giọng ca “Ca dao em và tôi” chia sẻ ảnh chụp lại một bài viết. Quang Linh tỏ ra bất ngờ trước những thông tin thất thiệt. Anh cho biết mình liên tục nhận được cuộc gọi, tin nhắn hỏi thăm.

Nam ca sĩ lên tiếng đính chính thông tin vào lúc nửa đêm.

Để mọi người bớt lo lắng, nam ca sĩ đã phải lên tiếng trên mạng xã hội. Anh nói: “Đêm khuya chính chủ hiện hồn! Sáng giờ nhiều người inbox quá làm bác phải trả lời mệt nghỉ!”.

Thực tế, Quang Linh không phải trường hợp đầu tiên rơi vào tình cảnh éo le. Trong giới Showbiz, có không ít nghệ sĩ cũng từng gặp phải hoàn cảnh tương tự. Đáng chú ý là trường hợp của NSƯT Hoài Linh, Việt Hương, Thúy Nga…

Mới đây, Trấn Thành cũng rơi vào trường hợp tương tự.

Gần đây nhất vào ngày 25/3, MC Trấn Thành bày tỏ sự khó chịu khi bị một tài khoản mạng xã hội chia sẻ tin anh đã qua đời sau khi bị nhiễm Covid-19.

"Tôi không hiểu khi đăng một thông tin bịa đặt nặng nề như vậy về một ai đó thì họ được cái gì? Tiền ư? Sự chú ý? Hay chỉ để tiêu khiển? Có thật sự thảnh thơi với việc mình làm không?", Trấn Thành viết.

Những tin đồn thất thiệt được xem là mặt trái của sự phát triển Internet, bên cạnh những mặt tích cực, mạng xã hội cũng tồn tại không ít những yếu tố tiêu cực, ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường xã hội, an ninh trật tự và công tác chỉ đạo, điều hành của địa phương.

Đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, trên mạng xã hội vẫn liên tục xuất hiện nhiều thông tin giả, phần nhiều trong số đó là các nội dung xúc phạm danh sự, nhân phẩm của các tổ chức, cá nhân, sử dụng ngôn ngữ phản cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục, đăng tải thông tin giả, sai sự thật, quảng cáo, kinh doanh dịch vụ trái phép... Những hành vi này đã gây ra sự búc xúc trong dư luận và ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thông tin ca sĩ Quang Linh qua đời gây bức xúc dư luận

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO