Thu Hà Ceri: 'Con gái hiện đại có thể mượn rượu để tỏ tình'

Mai Phương 28/08/2022 13:30

"Đóa hồng" Tây Bắc, nữ diễn viên Thu Hà Ceri cho rằng, phần lớn phụ nữ say xỉn là vì đàn ông, nhưng không hẳn là thất tình, có thể là muốn mượn rượu tỏ tình.

"Đóa hồng" Tây Bắc, nữ diễn viên Thu Hà Ceri là khách mời của chương trình.

Tập 6 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ vừa lên sóng trên kênh HTV9 với chủ đề “Phụ nữ say xỉn không biết đường về sẽ như thế nào?”. Cuộc trò chuyện của đạo diễn Lê Hoàng, đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Quang Tuấn cùng khách mời đặc biệt diễn viên Thu Hà Ceri tạo nên cái nhìn thú vị vấn đề này.

Quang Tuấn tiết lộ ngoài trà và cà phê thì anh chàng không biết uống rượu, bia nhưng từng bắt gặp một cô gái say đến nỗi đi không vững, phải nhờ đến 2 người đàn ông đỡ về. Với nam diễn viên, hình ảnh một người phụ nữ say xỉn dễ khiến anh chàng cảm thấy thiếu thiện chí, không thích giao tiếp.

Đạo diễn Lê Hoàng cho biết, bà xã của anh không uống rượu dù chỉ một giọt.

Riêng đạo diễn Lê Hoàng cho biết, bà xã của anh không uống rượu dù chỉ một giọt, ở bất cứ bữa tiệc nào dù được mời xã giao thì cũng chỉ nâng ly chứ không chịu nhấp môi. Tuy nhiên, nói về chủ đề này khiến nam đạo diễn nhớ về bữa tiệc kết thúc phim “Thiên thần áo trắng” của mình.

Nam đạo diễn chia sẻ: “Cả đoàn cùng đi bar uống rượu vui chơi thôi, Hoàng đưa một bạn diễn viên về trước và sau đó nhận được điện thoại của đoàn phim rằng có một nữ diễn viên say quá nên đã nghỉ lại khách sạn. Hoàng phải lên khóa cửa phòng và xem tình hình bạn ấy và ấn tượng cho tới bây giờ về một người phụ nữ say rượu trước tiên là Hoàng sợ nguy hiểm cho họ”.

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, một cô gái say xỉn nếu gặp phải người có ý đồ xấu thì sẽ rất nguy hiểm.

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, lúc một cô gái say xỉn sẽ không còn biết điều gì cả, nếu gặp phải người có ý đồ xấu thì sẽ rất nguy hiểm. Anh nói thêm: “Một người đàn ông lương thiện thì điều trước tiên khi gặp một người phụ nữ say xỉn là lo lắng cho họ, sợ họ gặp phải người có ý đồ xấu sẽ thiệt thòi”.

Cùng quan điểm, Đức Thịnh cho rằng một người phụ nữ uống rượu say sẽ mang tới một hình ảnh xấu, nhưng nếu chỉ hơi “ngà ngà” say thì lại có vẻ hấp dẫn. Đạo diễn Lê Hoàng lập tức lên tiếng cho rằng quan điểm của đàn em không hoàn toàn đúng vì với anh thì sự hấp dẫn của một người hơi say chỉ đến khi hai người yêu nhau, phải tin tưởng nhau.

Lê Hoàng cho rằng: “Phụ nữ thì không nên say với bất cứ lý do gì, trừ khi say với chồng hoặc với bạn trai trong dịp đặc biệt”. Và nhất quyết khẳng định: “Phụ nữ không nên uống nhiều rượu vì không biết khi say sẽ xảy ra điều gì, không biết rượu nào nguy hiểm và cuối cùng là không biết có gặp người đàn ông nào nguy hiểm không”. Nếu gặp phải người xấu thì người đã say sẽ không biết gì, không có sức phản kháng cũng như xảy ra chuyện ngoài ý muốn cũng không nhớ gì để tố cáo.

Đạo diễn Đức Thịnh cho rằng có những người phụ nữ cố tình mượn cơn say để tiếp cận người đàn ông mình thích.

Có một cái nhìn khác, đạo diễn Đức Thịnh cho rằng có những người phụ nữ cố tình mượn cơn say để tiếp cận người đàn ông mình thích: “Họ sẽ rủ người đàn ông đi bar uống rượu và rồi nhờ đưa về nhà, sau đó tỏ ra say không dám ở một mình để người đàn ông đó ở lại cùng. Hoặc có thể họ muốn chuốc say để có chuyện tình một đêm với người mình thích”.

Thu Hà Ceri.

Xuất hiện bất ngờ với vai trò khách mời đặc biệt, Thu Hà Ceri cho rằng những cô gái trẻ hiện nay muốn vui chơi sau một ngày làm việc mệt mỏi, hoặc mới casting một bộ phim,… nên muốn rủ bạn bè đi nhậu nhẹ là chuyện bình thường. Thu Hà Ceri cho rằng phần lớn phụ nữ say xỉn là vì đàn ông, nhưng không hẳn là thất tình, có thể là muốn mượn rượu tỏ tình.

Thu Hà Ceri cho rằng phần lớn phụ nữ say xỉn là vì đàn ông.

Nhưng với đạo diễn Lê Hoàng thì đa số đàn ông nếu thấy một cô gái say tỏ tình thì cũng chỉ nữa tin nữa ngờ, đồng thời lời tỏ tình trong hoàn cảnh đó còn làm mất điểm trong mắt họ. Nam đạo diễn nói thêm, hầu như tất cả đàn ông đều không thích phụ nữ uống rượu, trừ những người đàn ông có tà ý thì mới thích, vì họ sẽ dễ dụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thu Hà Ceri: 'Con gái hiện đại có thể mượn rượu để tỏ tình'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO