Thu hồi danh hiệu Á khôi Du lịch của Nguyễn Thị Thành

Hoàng Minh 13/03/2017 16:50

Ngày 13/3, tại Hà Nội, sau cuộc làm việc giữa Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Thanh tra Bộ VHTT&DL và đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa khôi Du lịch đã quyết định thu hồi danh hiệu Á khôi Du lịch của Nguyễn Thị Thành, tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch 2017.

Thí sinh Nguyễn Thị Thành (số báo danh 118).

Cụ thể, tối 10/3, chung kết cuộc thi Hoa khôi Du lịch diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, thí sinh Nguyễn Thị Thành được trao giải Á khôi 1. Theo đó, Nguyễn Thị Thành sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Eco International tại Ai Cập sắp tới.

Nguyễn Thị Thành sinh năm 1996, quê Bắc Ninh. Cô cao 1,72m, số đo hình thể là 81-65-91.

Người đẹp từng gây ồn ào tại Hoa hậu Việt Nam 2016 khi tố Ban tổ chức “xử ép” về việc cô thẩm mỹ hàm răng do bị tai nạn. Tuy nhiên, sau đó BTC cuộc thi đã đưa ra bằng chứng cho rằng thí sinh nói dối và loại cô khỏi cuộc thi.

Theo những căn cứ đó, sau cuộc làm việc giữa các đơn vị liên của cuộc thi Hoa khôi Du lịch 2017 vào sáng ngày 13/3 đã quyết định: Theo quy định chung của Việt Nam, các thí sinh tham dự các cuộc thi hoa hậu, người đẹp không được phẫu thuật thẩm mỹ. Việc ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 cho một thí sinh đã từng phẫu thuật thẩm mỹ, với nhiều lùm xùm như thế tham dự cuộc thi, đăng quang Á khôi là cố ý làm sai quy định của pháp luật.

Theo đó, sau khi trao đổi với Cục Nghệ thuật Biểu diễn và Thanh tra Bộ VHTT&DL, đơn vị tổ chức cuộc thi đã nhận ra việc làm sai và xin rút kinh nghiệm. Đơn vị tổ chức cuộc thi cũng cam kết sẽ thu hồi danh hiệu và thông báo về Thanh tra Bộ, Cục NTBD trước ngày 15/3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thu hồi danh hiệu Á khôi Du lịch của Nguyễn Thị Thành

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO