Thủ tướng thăm hỏi nạn nhân vụ sạt lở đất ở Trà Leng

Tấn Thành - Chí Đại 01/11/2020 14:31

Thăm các nạn nhân vụ sạt lở ở Trà Leng, Thủ tướng đề nghị các y bác sĩ Bệnh viện đa khoa Quảng Nam, phải chăm sóc đặc biệt, tận tình, chu đáo để san sẻ bớt nỗi đau với đồng bào Trà Leng…

Trưa ngày 1/11, trong chuyến kiểm tra chỉ đạo khắc phục hậu quả bão số 9 tại miền Trung, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác đã đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam thăm hỏi, động viên một số bệnh nhân là nạn nhân trong vụ sạt lở núi ở Trà Leng, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.

Tại đây, báo cáo với Thủ tướng cùng đoàn công tác, bác sĩ Phạm Ngọc Ẩn, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Quảng Nam cho biết, sau khi vụ lở núi ở Trà Leng xảy ra, bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị tích cực cho 9 bệnh nhân bị thương, trong đó có 5 trẻ em.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm hỏi tình hình sức khỏe của nạn nhân lở núi ở Trà Leng.

“Đa số các bệnh nhân bị gãy tay, chân và đa chấn thương. Hiện sức khỏe của những nạn nhân này đã ổn định. Nhiều bệnh nhân có nhiều người trong gia đình bị thiệt mạng do lở núi nên bệnh viện rất cảm thương, chia sẻ, và chăm sóc đặc biệt”, bác sĩ Ẩn cho hay.

Sau khi thăm hỏi ân cần, động viên những bệnh nhân, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị bệnh viện tiếp tục quan tâm, chăm sóc tận tình, chu đáo cho các bệnh nhân để phần nào làm vơi bớt nỗi mất mát, đau thương.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm hỏi, động viên, tặng quà cho nạn nhân lở núi ở Trà Leng.

Thủ tướng nhấn mạnh rằng: “Bão số 9 đã làm cho đồng bào ở xã Trà Leng bị thiệt hại quá nặng nề. Có nhiều gia đình mất cả người thân, nhiều người mất tích chưa tìm được.

Họ nằm điều trị ở đây nhưng tâm trạng rất lo lắng cho người thân gặp nạn. Do đó mình phải chăm sóc đặc biệt, tận tình, chu đáo để san sẻ bớt nỗi đau với đồng bào Trà Leng…”.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hỏi thăm tình hình sức khỏe của nạn nhân lở núi ở Trà Leng.

Như Đại Đoàn Kết đã đưa tin, trước đó sáng cùng ngày, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác đã có chuyến kiểm tra thực tế và thăm một số hộ gia đình bị thiệt hại nặng ở huyện Tư Nghĩa, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) và huyện Núi Thành (Quảng Nam).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thủ tướng thăm hỏi nạn nhân vụ sạt lở đất ở Trà Leng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO