Thừa Thiên – Huế: Cách ly nhiều người dân trở về từ Vĩnh Phúc

Nguyễn Quốc 17/02/2020 16:21

Ngày 17/2, ông Nguyễn Hữu Toàn, Chủ tịch UBND xã Phú Thượng (huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế) thông tin, xã vừa tiến hành cách ly tại nhà 3 người dân trở về từ tỉnh Vĩnh Phúc.

Thừa Thiên – Huế: Cách ly nhiều người dân trở về từ Vĩnh Phúc

Ảnh minh họa.

Theo đó, 3 người này trong cùng một gia đình gồm 2 vợ chồng và 1 đứa con nhỏ. Những người này từ Vĩnh Phúc (nơi đang được phong tỏa vì dịch bệnh Covid – 19) về nhà ở thôn Lại Thế thuộc xã Phú Thượng từ chiều 15/2.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền xã Phú Thượng đã phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Phú Vang tiến hành cách ly tại nhà những người này và theo dõi sức khỏe hàng ngày theo quy định.

Được biết, những người này sống cách vùng tâm dịch Covid-19 là xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc khoảng 50 km. Khi trở về địa phương, sức khỏe những người này đều bình thường, không có các triệu chứng như sốt, ho, khó thở…

Trước đó, xã Lộc Thủy (huyện Phú Lộc) cũng có 5 người dân trở về từ tỉnh Vĩnh Phúc và được cách ly tại nhà từ ngày 14/2. Khi ở Vĩnh Phúc, những người này sống và làm việc cách vùng tâm dịch Covid - 19 khoảng 70 km.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thừa Thiên – Huế: Cách ly nhiều người dân trở về từ Vĩnh Phúc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO