Thực hư thông tin chủ vườn lan ở Hà Nội bỏ trốn cùng 200 tỷ của khách

Xuân Ngọc 13/04/2021 16:01

Chủ tịch UBND xã Hòa Nam xác nhận trên địa bàn xã có vườn lan H.T.,vườn này đã có cách đây khoảng 5 năm, tuy nhiên về thông tin chủ vườn lan này bỏ trốn cùng 200 tỷ thì chính quyền chưa xác minh.

Thời gian gần đây trên mạng xã hội lan truyền một số bài chia sẻ về chủ vườn lan H.T. (thuộc địa bàn xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) bỏ trốn cùng 200 tỷ đồng của nhiều khách hàng đặt cọc tiền để mua lan đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Một tài khoản facebook đã chia sẻ thông tin về chủ vườn lan H.T.

Ngày 13/4, phóng viên Đại Đoàn Kết Online đã liên hệ với ông Nguyễn Như Tuyển, Chủ tịch UBND xã Hòa Nam để làm rõ thông tin trên.

Ông Tuyển xác nhận trên địa bàn xã có vườn lan H.T., vườn này đã có cách đây khoảng 5 năm, tuy nhiên về thông tin chủ vườn lan này bỏ trốn cùng 200 tỷ thì chính quyền chưa xác minh.

“Hiện tại chính quyền địa phương chưa nhận được phản ánh, kiến nghị hay đơn tố cáo của công dân nào cả nên cũng chưa xác minh được tuy nhiên qua phản ánh của báo chí, chúng tôi đã cho kiểm tra sự việc nhưng hiện tại vườn lan này vẫn mở cửa bình thường, bố mẹ chủ vườn này vẫn ở nhà” ông Tuyển nói.

Đến chiều ngày 13/4, phóng viên liên hệ vào 2 số máy của chủ vườn lan H.T. nhưng cả 2 số máy này đều không liên lạc được.

Trước đó, trên mạng xã hội một số tài khoản facebook chia sẻ về hình ảnh và thông tin liên quan đến chủ vườn H.T.

“Thông báo cho anh em bạn bè chơi lan tin xấu, những ai đã đặt lúa non cây tại nhà vườn H.T. -Ứng Hòa - Hà Nội hiện tại a T. chủ vườn đứng tên đã bỏ trốn nhé. Tin buồn cho anh em chơi Lan var ngày đầu tháng. Có anh em hàng chục tỷ”.

Thông tin trên đã có hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thực hư thông tin chủ vườn lan ở Hà Nội bỏ trốn cùng 200 tỷ của khách

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO