Thực phẩm Đức Việt được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016-2017

Anh Thư 10/04/2017 15:02

Ngày 8/4/2017, tại Hà Nội, trong Chương trình vinh danh các doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam do Thời báo kinh tế Việt Nam tổ chức đã trao cho Thực phẩm Đức Việt Giải Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016-2017 được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1.

Sản phẩm xúc xích Đức Việt.

Đây là Giải thưởng thường niên dành tôn vinh cho các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng và đặc biệt tiên phong tiếp cận với xu thế phát triển của cuộc cách mạng 4.0.

Công ty cổ phần thực phẩm Đức Việt là một trong những doanh nghiệp lớn nhất trong ngành chế biến thực phẩm chế biến sẵn. Đặc biệt với sản phẩm xúc xích tươi Đức Việt là một sản phẩm nổi tiếng được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa thích.

Trong nhiều năm trở lại đây, cùng với quy mô ngày càng phát triển của doanh nghiệp và đáp ứng yêu cầu của thị trường, việc đổi mới công nghệ chế biến thực phẩm ngày càng được nâng cao hơn. Vì vậy Thực phẩm Đức Việt luôn chú trọng việc áp dụng khoa học kỹ thuật công nghệ cao trong các khâu chế biến, dây chuyền sản xuất xúc xích, lưu thông hàng hóa để giúp cho việc sản xuất kinh doanh của công ty ngày một tốt hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thực phẩm Đức Việt được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016-2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO