Thuê ‘gái hát’ ở các quán karaoke đi ‘ship’ ma túy

Đình Minh 28/02/2023 18:22

Sau khi các quán Bar, Pub, Karaoke… trên địa bàn TP Thanh Hóa tạm dừng hoạt động, nhiều ‘đầu nậu’ ma túy đã móc nối, tập hợp, nuôi nhiều ‘gái hát’ và một số nam thanh niên lêu lổng đi ‘ship’ ma túy cho những người có nhu cầu.

Ngày 28/2, tin từ Công an TP Thanh Hóa cho biết, trong 2 ngày 26 - 27/2, đơn vị đã triệt xóa 6 điểm, bắt giữ 7 người mua bán, tàng trữ ma tuý trên địa bàn...

Nhóm người liên quan đến việc tàng trữ, mua bán, vận chuyển ma túy bị bắt giữ.

Đồng thời, đơn vị cũng phát hiện 17 người người sử dụng trái phép ma túy. Tại chỗ, Công an đã thu giữ 1 khẩu súng, 1 viên đạn, hơn 10g ma túy tổng hợp các loại cùng nhiều tang vật khác.

Trong số 6 điểm trên, có 2 điểm mua bán ma túy do Nguyễn Quang Trung (tức Trung còi, 32 tuổi, trú phường Đông Vệ) và Nguyễn Anh Quyền (tức Quyền ốc, 35 tuổi, trú phường Nam Ngạn) cầm đầu. Được biết, đây là 2 đối tượng thuộc diện ‘cộm cán’ trong buôn bán chất ma túy trên địa bàn.

Thời gian gần đây, khi các quán Bar, pub, karaoke… trên địa bàn thành phố tạm dừng hoạt động, các đối tượng này đã móc nối, tập hợp, nuôi nhiều “gái hát” và một số nam thanh niên hư để “ship” ma túy cho khách hàng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thuê ‘gái hát’ ở các quán karaoke đi ‘ship’ ma túy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO