'Thương ngày nắng về P2' tập 25: Bà Hiền nổi đóa bắt thông gia quỳ xin lỗi

Thảo Vy 28/05/2022 17:31

Trái với thiện chí của bà Nga, bà Hiền luôn muốn tách biệt mối quan hệ của 2 vợ chồng Khánh, Đức. Tập 25 “Thương ngày nắng về P2” hé lộ cảnh bà Hiền nổi đóa bắt thông gia quỳ gối xin lỗi.

Trong tập 24 “Thương ngày nắng về P2” xoay quanh kế hoạch hợp tác giữa Vân Trang (Minh Huyền), Đông Phong (Doãn Quốc Đam), Vân Vân (Ngọc Huyền), Duy (Đình Tú). Diễn ra theo đúng kế hoạch, mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, nhóm của Vân Trang thuận lợi lấy được thẻ nhớ.

Cũng trong tập 24, Duy vô tình làm mất thẻ nhớ tố cáo Thuận vì ra tay cứu một người đi đường gặp nạn.

Tiếp nối diễn biến từ tập trước, “Thương ngày nắng về phần 2” tập 25 hé lộ khung cảnh gia đình Vân Khánh đoàn tụ, cùng nhau đi picnic tại công viên.

Trong khi Sam So tỏ ra hào hứng thì Đức (Hồng Đăng) và Vân Khánh có vẻ ngượng ngùng. Lúc này Sam lên tiếng hỏi bố: “Bố, bố giận mẹ ạ? Nếu bố giận mẹ thì để con với em So xin lỗi hộ mẹ nhé, với cả bố đừng ly hôn nữa nhé”.

Khánh ngượng ngùng nắm tay chồng trước mặt các con. Ảnh: CMH.

Ở một diễn biến khác, bà Nga (NSƯT Thanh Qúy) xuống nước sang nhà gặp bà Hiền (NSND Lan Hương). Bà Nga khép nép nói: “Làm um lên chỉ bẽ mặt tôi với bà thôi, chính vì thế tôi mới sang đây để nói chuyện với bà, hai nhà ngồi lại, xem tìm cách giải quyết, có được không hả bà?”.

Trong khi bà Nga thiện chí muốn giúp 2 con thì bà Hiền tỏ rõ thái độ mỉa mai. Bà lắc đầu đáp lời: “Thôi, thôi, thôi, bà không phải lằng nhằng nữa, tôi nói cho bà biết thằng Đức nhà tôi đã ký vào đơn ly hôn rồi, sao mẹ con nhà bà cứ dai như đỉa thế”.

Tiếp lời, bà Nga nét mặt buồn sầu nói: “Vì Sam, So, nghĩ mình là người lớn tôi mới vun vén, mà bà cũng là người lớn sao bà không vun vén cho chúng nó, bà cứ muốn chúng nó tan đàn xẻ nghé như thế, làm như thế là có tội, tạo nghiệp đấy bà ạ”.

Lúc này, bà Hiền như nổi đóa, bà quát lớn đuổi bà Nga ra khỏi nhà. “Tôi nói cho bà biết nhé, bà sang đây để xin xỏ tôi mà bà còn không biết điều, đã vậy mà còn chửi rủa tôi như thế hả, bà đi về, về đi, về luôn đi”, bà Hiền quát lớn.

Bà Hiền nổi đóa bắt thông gia quỳ gối xin lỗi. Ảnh: CMH.

Sau đó, bà Nga bất lực quỳ gối trước yêu cầu của bà Hiền. Lúc này, Khánh và Đức (Hồng Đăng) đi về.

Cũng trong phần giới thiệu tập 25, Đông Phong (Doãn Quốc Đam) và Vân Vân (Ngọc Huyền) có phân cảnh tình bể tình. Lần này, hai người có vẻ có nhiều thiện cảm với nhau. “Cảm ơn con gái nhé, ăn gì bố mời”, Đông Phong tình tứ choàng tay ôm Vân Vân rồi nói.

Vân Vân nghi ngờ Đông Phong là thần tượng của cô. Ảnh: CMH.

Đáp lời, Vân Vân trả treo: “Thôi anh, diễn xong vở rồi anh cứ trêu em. Với lại là hôm trước anh cũng vừa giúp em xong nên em ra tay giúp lại anh”.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim “Thương ngày nắng về phần 2” tập 25 sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ Hai trên VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online, kính mời quý độc giả đón đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thương ngày nắng về P2' tập 25: Bà Hiền nổi đóa bắt thông gia quỳ xin lỗi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO