'Thương ngày nắng về P2' tập 46: Mẹ Đức chính thức xin lỗi Khánh

Thảo Vy 16/07/2022 16:27

Bà Hiền (mẹ Đức) tự nhận mình không phải bà nội tốt, một mẹ chồng tốt, một thông gia tốt với Khánh, là những diễn biến tiếp theo sẽ lên sóng trong “Thương ngày nắng về P2” tập 46.

Diễn biến tập 45 xoay quanh câu chuyện của Khánh (Lan Phương). Cô tới bệnh viện chăm sóc cho bà Hiền (NSND Lan Hương), mẹ chồng từng mâu thuẫn khi bà không may bị ốm mà Đức lại có lịch công tác xa.

Trong một diễn biến khác, Nhật Mai (Minh Khuê), Duy (Đình Tú) và Quân cùng tới phòng bệnh thăm ông Long (NSND Tiến Đạt). Nhật Mai muốn đặt vé cho Quân trở lại nước ngoài sớm nhưng Quân nhất quyết không chịu, cậu muốn ở lại chờ bố tỉnh lại.

Thấy ông Long có dấu hiệu tỉnh lại, trong khi Duy và Quân vô cùng vui mừng thì Mai sợ hãi đến nghẹt thở. Ông Long tỉnh lại, cố gắng nhắc tới những từ khóa quan trọng, trong đó có tên "Sang" nhưng lúc này Duy lại chạy đi gọi bác sĩ nên không nghe được.

Cũng trong tập 45, vì quá lo lắng và sợ hãi, Nhật Mai vội gọi ông Sang tới, nhưng ông ta lại nói không liên quan và đổ hết lên đầu Nhật Mai. Mai dọa nếu "thuyền lật" thì cả cô và ông Sang cùng chết. Giờ cô không cần gì hết, cô sẽ đưa con đi. Ông Sang đồng ý cho Mai đi nhưng với điều kiện phải để Quân ở lại cho ông, vì Quân là con trai ông.

Bác sĩ được Nhật Mai thuê tới. Ảnh: CMH.

Tiếp nối diễn biến từ tập trước, tập 46 bộ phim “Thương ngày nắng về” phần 2 có cảnh Nhật Mai thuê bác sĩ chuẩn đoán sai bệnh tình của Chủ tịch Hoàng Long. Vị bác sĩ này nói với Duy chuẩn bị tinh thần vì sau khi tỉnh lại ông sẽ không làm tốt vai trò của một Chủ tịch lẫy lừng như trước đây nữa, khả năng tỉnh lại chắc chắn là không.

Đúng lúc hai người đang trao đổi thì Nhật Mai (Minh Khuê) đến. Hoá ra vợ trẻ của chủ tịch đã thông đồng với bác sĩ riêng để hại ông Long. Ông này nói với Nhật Mai nếu Duy nghi ngờ đưa các bác sĩ khác đến mình chịu nhưng lập tức bị Nhật Mai nắn gân, nói ông không thể vô can trong việc này.

Bà Hiền gọi điện xin lỗi Khánh. Ảnh: CMH.

Ở diễn biến khác, bà Hiền gọi điện xin lỗi Khánh vì những việc đã xảy đến. Bà nói: “Mẹ muốn xin lỗi con thật lòng, thật tử tế đàng hoàng con ạ. Mẹ muốn xin lỗi con không phải vì muốn con tha thứ mà quay lại với thằng Đức mặc dù trong lòng mẹ lúc nào cũng chỉ mong mỏi muốn như vậy thôi, mẹ xin lỗi là vì mẹ thấy mẹ cần phải làm thế cho nhẹ nhõm con ạ. Mẹ không phải là bà nội tốt, một mẹ chồng tốt, một thông gia tốt, với thằng Đức mẹ cũng không phải là người mẹ tốt”, bà Hiền ăn năn nói.

Đông Phong dặn dò nhắn nhủ Vân nên cố gắng cho công việc. Ảnh: CMH.

Cũng trong phần giới thiệu tập 46, Đông Phong (Doãn Quốc Đam) dặn dò Vân (Ngọc Huyền) rằng cô nên làm việc chăm chỉ, thi cử xong tập trung cho vẽ tranh hoặc làm thêm. Anh nói biết đâu có một ngày đàng hoàng ký tên vào tập truyện tranh thì có thích không.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim “Thương ngày nắng về phần 2” tập 46 sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ 2 trên VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online, kính mời quý độc giả đón đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thương ngày nắng về P2' tập 46: Mẹ Đức chính thức xin lỗi Khánh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO