'Thương ngày nắng về' tạm dừng phát sóng?

Mây My 25/01/2022 13:15

Trong dịp Tết Nguyên đán, “Thương ngày nắng về” sẽ tạm dừng phát sóng, thay vào đó là bộ phim đề tài nông thôn “Lối về miền hoa” sẽ tiếp nối khung giờ này.

Bộ phim “Thương ngày nắng về” đã phát sóng tới tập 32 trên VTV3. Theo thông tin ban đầu, phim dài khoảng 80 tập, chia làm 2 phần. Tuy nhiên, theo chia sẻ của đại diện ê-kíp sản xuất, tập 33 sẽ là tập cuối cùng của phần 1 “Thương ngày nắng về”.

"Thương ngày nắng về" tạm dừng phát sóng trong dịp Tết Nguyên đán.

Sau khi tập 33 lên sóng vào tối 26/1, khán giả VTV3 sẽ phải tạm chia tay với gia đình bà Nga béo và chờ đợi phim ra mắt phần 2. Như vậy, trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, khán giả truyền hình sẽ theo dõi 20 tập phim phim đề tài nông thôn “Lối về miền hoa” của đạo diễn Vũ Minh Trí.

Bật mí về nội dung phần 2 của “Thương ngày nắng về”, diễn viên Hồng Đăng tiết lộ phần 2 sẽ còn chứa đựng những tình huống éo le hơn nữa. Gia đình Vân Khánh và Đức sẽ còn phải đối mặt với nhiều giông bão.

Gia đình Vân Khánh và Đức "xoăn" cùng nhau đón Tết và hẹn gặp lại khán giả trong phần 2.

"Nghe nói ở phần 2, đạo diễn, biên kịch sẽ kéo giông tố đến với gia đình này đây. Nhưng kệ, cứ vui được ngày nào hay ngày đấy. Ăn Tết cho nó phấn khởi đi đã mọi chuyện tính sau đi", Hồng Đăng chia sẻ.

Còn diễn viên Lan Phương cho biết: "Thấy nhà Khánh Đức vui vẻ như thế nhưng không có nghĩa là như thế đâu. Mới là màn dạo đầu trong phần 1 thôi. Biên kịch và đạo diễn sẽ cho nhà em ăn Tết đầm ấm xong xuôi rồi qua Tết xử một thể đấy. Nói thật là lên bờ xuống ruộng, đau đớn khốn khổ luôn".

"Thưowng ngày nắng về" sẽ trở lại màn ảnh sau 20 tập "Lối mòn miền hoa" kết thúc.

Chia nội dung thành 2 phần là xu hướng của những bộ phim truyền hình dài tập ăn khách trên VTV thời gian gần đây. Các bộ phim gây sốt trong năm qua như: Hướng dương ngược nắng, Hương vị tình thân... đều được sản xuất 2 phần, nhưng được phát sóng liền nhau. Riêng với "Thương ngày nắng về" lại dừng phát sóng sau khi kết thúc phần 1.

Thông tin này khiến một số khán giả cảm thấy hụt hẫng, nhất là các fan "ruột" đang trông ngóng từng tập phim lên sóng. Thế nhưng, điều này phù hợp với bối cảnh hiện tại, tình hình dịch bệnh đã ảnh hưởng khá lớn đến tiến độ quay hình của các đoàn phim. Nhiều đoàn đã phải dừng quay hoặc gặp khó khăn liên quan đến bối cảnh, nhân sự...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thương ngày nắng về' tạm dừng phát sóng?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO