'Thương ngày nắng về' tiếp sóng '11 tháng 5 ngày' có gì đặc sắc?

Thảo Vy 31/10/2021 10:00

Bộ phim “Thương ngày nắng về” sẽ nối sóng “11 tháng 5 ngày” trong ngày 10/11 tới đây có nội dung hấp dẫn, sâu sắc về tình cảm gia đình.

“Thương ngày nắng về” kể về gia đình bà Nga, một bà mẹ đơn thân tần tảo bên gánh bún riêu để nuôi dạy 3 cô con gái trưởng thành. Tất nhiên hành trình ấy không hề dễ dàng khi bà Nga vừa phải làm việc quần quật để gồng gánh kinh tế, vừa phải dành thời gian dạy bảo ba người con. Tuy nhiên, để tìm thấy hạnh phúc, họ cũng phải trải qua khó khăn, mâu thuẫn.

"Thương ngày nắng về" xoay quanh tình cảm gia đình.

Nội dung phim “Thương ngày nắng về” làm khán giả liên tưởng đến bộ phim “Về nhà đi con” của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng từ trước đó.

Nhân vật bà mẹ tần tảo chịu thương chịu khó do NSƯT Thanh Quý đảm nhận.

Trung tâm của bộ phim lần này là nhân vật bà mẹ tần tảo chịu thương chịu khó do NSƯT Thanh Quý đảm nhận. Nghệ sĩ gạo cội trở lại màn ảnh nhỏ và sẽ là nhân tố xâu chuỗi cảm xúc cho bộ phim và mang đến diện mạo mới cho phim truyền hình.

Ngoài ra, bộ phim có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Huyền Lizzie, Lan Phương, Hồng Đăng… hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới về tình cảm gia đình.

Hồng Đăng với tạo hình khác lạ sẽ góp mặt trong vai chồng của Lan Phương.

Nói về bộ phim lần này, đạo diễn Bùi Tiến Huy tiết lộ, bản thân anh và các biên kịch đã xây dựng cho bộ phim một câu chuyện sao cho gần gũi với đời sống nhất bởi đây là bộ phim thiên về tình cảm gia đình, về tình yêu và đặc biệt là tình mẹ con sẽ được khai thác nhiều nhất.

Hiện, bộ phim "11 tháng 5 ngày" đang dần đi đến hồi kết. Ở những tập gần đây, nhân vật Nhi (Khả Ngân) đã hiểu nhầm Đăng (Thanh Sơn) qua lại với người yêu cũ. Tuy nhiên, mọi hiểu nhầm đã được hóa giải khi Đăng thừa nhận tình cảm của mình với Nhi, những phân cảnh ngọt ngào của cả 2 khiến khán giả nhiều lần "đứng ngồi không yên" ra sức đẩy thuyền.

Dự kiến, "Thương ngày nắng về" sẽ lên sóng ngay sau khi "11 tháng 5 ngày" kết thúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thương ngày nắng về' tiếp sóng '11 tháng 5 ngày' có gì đặc sắc?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO