Thủy điện Rào Trăng 3: Tìm thấy thi thể Chủ tịch huyện Phong Điền

Nguyễn Quốc 15/10/2020 16:04

Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 7 thi thể trong số 13 người mất tích trong đoàn cứu hộ tại Thủy điện Rào Trăng 3 tại khu vực Tiểu khu 67, trong đó có thi thể ông Nguyễn Văn Bình, Chủ tịch UBND huyện Phong Điền.

Khu vực sạt lở tại Tiểu khu 67. Ảnh CTV.

Đến khoảng 15h ngày 15/10, lực lượng tìm kiếm cứu nạn ở Sở chỉ huy tiền phương Quân khu 4 đã tìm thấy 7 thi thể trong đoàn cán bộ gặp nạn hôm 12/10 khi đang đi cứu nạn tại Thủy điện Rào Trăng 3, trong đó có thi thể ông Nguyễn Văn Bình, Chủ tịch UBND huyện Phong Điền.

Thi thể của ông Bình cũng sẽ được đưa về Bệnh viện Quân y 268, TP Huế.


Xe cứu thương chở thi thể nạn nhân đến bệnh viện Quân y 268.

Trung tướng Nguyễn Trọng Bình, Phó tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam đã trực tiếp đến hiện trường động viên các lực lượng chỉ đạo công tác tìm kiếm nạn nhân còn lại trong thời gian sớm nhất.

Hiện lực lượng cứu hộ cứu nạn tại tỉnh Thừa Thiên - Huế đã huy động thêm 10 máy xúc để hỗ trợ công tác tìm kiếm nạn nhân. Công tác tìm kiếm đang được tích cực triển khai với quyết tâm tiếp cận và đưa các nạn nhân ra khỏi vùng sạt lở một cách nhanh nhất.

Trước đó, đầu giờ chiều ngày 15/10, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 6 thi thể nạn nhân tại khu vực Tiểu khu 67, Trạm Kiểm lâm sông Bồ và đã đưa ra ngoài. Tuy nhiên, danh tính các nạn nhân vẫn chưa được xác định.

Báo Đại Đoàn Kết Online sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thủy điện Rào Trăng 3: Tìm thấy thi thể Chủ tịch huyện Phong Điền

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO