Thuỳ Tiên được đánh giá cao tại Miss Grand International 2021

Thảo Vy 04/12/2021 17:00

Với sự thể hiện xuất sắc, Nguyễn Thúc Thùy Tiên được khán giả và các diễn đàn sắc đẹp đánh giá cao tại Miss Grand International – Hoa hậu Hòa bình quốc tế năm 2021.

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên hiện đang được đánh giá rất cao bởi sự thể hiện xuất sắc trong cả quá trình tham dự cuộc thi.

Trước giờ G, Thuỳ Tiên lọt top 5 Miss Popular vote.

Thùy Tiên là thí sinh giành chiến thắng nhiều nhất ở các cuộc bình chọn của cuộc thi năm nay. Cô giành chiến thắng ở cuộc bình chọn những thí sinh được yêu thích nhất trước thềm cuộc thi, dẫn đầu bình chọn phần thi Best in Swimsuit.

Trang phục dân tộc của Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại cuộc thi.

Hiện tại, Thùy Tiên dẫn đầu bình chọn Trang phục dân tộc đẹp nhất và đứng ở vị trí đầu tiên của cuộc bình chọn Miss Popular Vote, tràn trề cơ hội được đặc cách vào thẳng top 10.

Người đẹp thể hiện mình xuất sắc qua các vòng thi.

Trước đó, người đẹp Thuỳ Tiên đã được các chuyên trang sắc đẹp đự đoán là đại diện mạnh tại cuộc thi năm nay. Người đẹp Việt Nam xuất sắc lọt vào các bảng xếp hạng uy tín.

Trang phục áo tắm giúp Thùy Tiên dẫn đầu bình chọn Best in Swimsuit.

Thể hiện mình xuất sắc qua mỗi vòng thi, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đang là mỹ nhân được kỳ vọng sẽ mang về vương miện danh giá cho nước nhà. Hơn 2 tuần qua, đại diện Việt Nam liên tục nổi bần bật và có thành tích đáng nể, thậm chí còn vượt mặt những đối thủ mạnh. Với vốn tiếng Anh trôi chảy nên Thuỳ Tiên tự tin giao lưu và thể hiện bản thân tại đấu trường nhan sắc lớn.

Cuộc thi Miss Grand International 2021 sẽ khép lại vào tối nay (4/12) tại Bangkok, Thái Lan với sự tham gia của 70 thí sinh. Tối nay, Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ bước vào đêm thi chung kết, người hâm mộ kỳ vọng, lần này đại diện Việt Nam sẽ mang vinh quang về cho nước nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thuỳ Tiên được đánh giá cao tại Miss Grand International 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO