Tiền đạo Alexander Đặng tiếp tục gây ấn tượng tại giải hạng Nhất Na Uy

Theo Dantri 22/07/2019 14:34

Cầu thủ Việt kiều Alexander Đặng đã ghi bàn gỡ hòa cho CLB Nest Sotra qua đó giúp đội nhà lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Notodden FK tại giải hạng nhất Na Uy. Bàn thắng sẽ tiếp tục giúp anh ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo để bổ sung lực lượng cho đội tuyển quốc gia.

Tiền đạo Alexander Đặng tiếp tục gây ấn tượng tại giải hạng Nhất Na Uy

Alexander Đặng sẽ ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo khi anh có bàn thắng thứ 4 cho CLB Nest Sotra đánh bại Notodden ở giải hạng Nhất Na Uy.

Đội tuyển Việt Nam vẫn đang tìm kiếm những nhân sự tốt trên hàng công, đặc biệt là vị trí trung phong có khả năng tranh chấp, xoay chuyển tốt trong vòng cấm. Cầu thủ Việt kiều Alexander Đặng đã từng được HLV Park Hang Seo nhắm đến khi ông có chuyển đi "xem giò" các cầu thủ Việt kiều ở châu Âu cách đây ít tháng.

Thủ môn Filip Nguyễn đang thi đấu tại Bỉ và tiền đạo Alexander Đặng đang thi đấu tại Na Uy vẫn là 2 cái tên sáng giá nhất có thể được HLV người Hàn Quốc gọi vào đội tuyển quốc gia trong thời gian tới.

Hôm qua, Alexander Đặng đã có bàn thắng thứ 4 cho riêng mình tại giải hạng Nhất quốc gia, bằng pha ghi bàn vào lưới CLB Notodden ở phút 79 để gỡ hòa cho Nest Sotra.

Chỉ 3 phút sau, Mads Berg Sande ấn định tỷ số 2-1. Kết quả này giúp CLB Nest Sotra tiếp tục duy trì thế bám đuổi với nhóm 6 đội lọt vào vòng chung kết giải hạng nhất Na Uy. Đội bóng của chân sút Việt kiều có 20 điểm sau 14 trận, kém 3 điểm so với đội đứng thứ 6.

Ở mùa giải năm nay, Alexander Đặng được tung vào sân 13 lần, thi đấu 970 phút, đóng góp 4 bàn thắng cùng 1 kiến tạo cho đội nhà. Alexander Đặng sinh năm 1990, sở hữu chiều cao 1m85, có khả năng tranh chấp và xoay chuyển tốt trong khu vực vòng cấm nên anh có thể là phương án thay thế cho Anh Đức đã bước sang tuổi 34.

Nếu đáp ứng đủ các yêu cầu về chuyên môn cũng như thủ tục pháp lý, Alexander Dang và nhiều cầu thủ Việt kiều hoàn toàn có thể trở về quê hương khoác áo đội tuyển quốc gia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiền đạo Alexander Đặng tiếp tục gây ấn tượng tại giải hạng Nhất Na Uy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO