Tiền đạo Harry Kane chỉ muốn gia nhập Man Utd

Lê Trang (Theo The Sun) 31/05/2023 16:38

Tiền đạo Harry Kane sẽ ở lại Spurs trong mùa giải cuối cùng - nếu anh không thể chuyển đến Manchester United.

Đội trưởng người Anh không có ý định xuất ngoại trong khi anh chỉ còn 48 bàn nữa là phá kỷ lục ghi 260 bàn của Alan Shearer.

Tottenham sẵn sàng bán cầu thủ Kane cho một câu lạc bộ nước ngoài hơn là đối thủ hàng đầu với Bayern Munich, những người rất hâm mộ tiền đạo này. Nhưng điều đó không thu hút cầu thủ Kane, người đã ghi 30 bàn thắng khác ở mùa giải này và còn một năm trong hợp đồng.

United là câu lạc bộ Anh khả dĩ duy nhất mùa hè này với cầu thủ Kane. Anh đã ở Spurs từ năm 11 tuổi, nên không sẵn sàng mạo hiểm danh tiếng của mình với người hâm mộ bằng cách chuyển đến các đối thủ không đội trời chung với Spurs là Chelsea hoặc Arsenal.

Newcastle không thể chi hơn 100 triệu bảng cho một cầu thủ, bất chấp sự giàu có của Ả Rập Saudi. Và Liverpool hay Manchester City không tìm kiếm một tiền đạo.

Vì thế, United cần thuyết phục người đứng đầu Spurs Daniel Levy bán tài sản quý giá của mình cho một đối thủ trong nước - điều mà ông không muốn.

SunSport hiểu rằng cầu thủ Kane muốn chuyển đến Old Trafford hoặc anh sẽ từ bỏ thỏa thuận của mình. Trường hợp thứ hai có nhiều khả năng xảy ra hơn và rất có thể cầu thủ ghi 55 bàn thắng cho đội tuyển Anh sẽ ra đi tự do.

Gần đây cầu thủ Kane, người sẽ 30 tuổi tháng bảy này, đang nói chuyện như một người đàn ông được đầu tư trong tương lai của Spurs.

Những chàng trai London không có người quản lý khi Antonio Conte bị sa thải vào tháng ba. Và kết thúc ở vị trí thứ tám khiến họ bỏ lỡ giải châu Âu lần đầu tiên kể từ năm 2008-2009.

Đầu tháng này, cầu thủ Kane nói về việc sẵn sàng nói chuyện với Chủ tịch Levy về kế hoạch của anh và làm thế nào để thay đổi văn hóa của Spurs.

Tiền đạo nói với Sky Sports: “Tôi luôn cống hiến tất cả cho đội tuyển và câu lạc bộ. Ra ngoài sân cỏ, tôi muốn đưa ra ý kiến của tôi về những điều tôi nghĩ có thể khiến đội bóng kiên định hơn và thành công hơn trong nền văn hóa mà chúng tôi cố gắng thiết lập”.

Về chủ đề bàn thắng của cầu thủ Shearer, cầu thủ Kane nói đầu tháng này: “Hiện tại, chắc chắn rằng tôi đã gần đạt đến, và đó là điều tôi mong muốn đạt được”.

Ông Daniel Levy sẽ không muốn mất người chơi giỏi nhất của ông về tay đối thủ lớn Man Utd. Ảnh: AFP.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiền đạo Harry Kane chỉ muốn gia nhập Man Utd

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO