Tiến Linh lập hat-trick, Bình Dương thắng Nam Định theo kịch bản không tưởng

08/04/2021 21:12

Trong ngày Tiến Linh lập hat-trick, Bình Dương giành chiến thắng với tỷ số khó tin 4-3 trước Nam Định ở vòng 8 V-League 2021.

Sau trận thua có phần bạc nhược trước Than Quảng Ninh, Bình Dương trở về sân nhà tiếp Nam Định với mục tiêu không gì khác hơn là 3 điểm để bám đuổi nhóm đầu bảng.

Tỷ số sớm được mở cho đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng ở phút 20 khi Tiến Linh đón đường tạt bóng tốt của Omar để đánh đầu tung lưới thủ môn Xuân Việt. 1-0 cho Bình Dương cũng là kết quả của 45 phút đầu tiên.

Tiến Linh ghi hat-trick giúp Bình Dương hạ Nam Định 4-3. Ảnh: Trần Tiến.

Sang hiệp 2, Bình Dương tiếp tục áp đảo trong những phút đầu. Phút 59, Tiến Linh một lần nữa lên tiếng với pha đánh đầu trong tư thế rất khó để nâng tỷ số lên 2-0.

Sau 2 bàn dẫn trước, Bình Dương chơi có phần chủ quan trong khi Nam Định thi đấu đầy quyết tâm. Đội khách đã tận dụng tốt sai lầm nơi hàng thủ Bình Dương để rút ngắn tỷ số xuống 1-2 do công của Rodrigo ở phút 69.

Tuy nhiên, việc dồn đội hình lên quá cao khiến Nam Định liên tiếp nhận 2 bàn thua ở các phút 71 và 76. Ali Rabo đá phạt chính xác và Tiến Linh tận dụng cơ hội từ pha phản công để hoàn tất cú hat-trick.

Không còn gì để mất khi đã bị dẫn 1-4, Nam Định dồn lên với tất cả quyết tâm cũng như sự nỗ lực. Dù vậy, họ chỉ có được 2 bàn gỡ của Konan và Wesley cùng tình huống dứt điểm trúng cột dọc của Minh Tuấn. Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-3 cho Bình Dương. Kết quả này đưa đội bóng đất Thủ trở lại top 5 còn Nam Định tạm xếp thứ 6.

Hoàng Đình Tùng ghi bàn thứ 3 trong 2 trận, Thanh Hóa thắng trận thứ 2 liên tiếp. Ảnh: Minh Hoàng.

Ở trận đấu cùng giờ, Thanh Hóa thắng Hải Phòng 3-0 nhờ các bàn thắng của Đình Tùng, Paulo và tình huống phản lưới nhà của Mạnh Hùng. Trận thắng thứ 2 liên tiếp giúp Thanh Hóa tạm có vị trí thứ 8 trên BXH.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiến Linh lập hat-trick, Bình Dương thắng Nam Định theo kịch bản không tưởng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO