Tiếp nhận gần 400 triệu đồng ủng hộ đồng bào bão lũ

Tuệ Phương 05/12/2017 16:47

Ngày 5/12, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã tiếp nhận 379 triệu đồng từ cán bộ, phóng viên, công nhân viên chức Đài Tiếng nói Việt Nam gửi đến đồng bào các tỉnh bị thiệt hại bởi mưa lũ.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ từ Đài Tiếng nói Việt Nam.

Tại lễ tiếp nhận, ông Nguyễn Xuân Huy, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Đài Tiếng nói Việt Nam cho biết: Cơn bão số 12 đã khiến nhiều khu vực tại miền Trung thiệt hại rất nặng nề.

Với truyền thống và tấm lòng “lá lành đùm lá rách”, lãnh đạo, công đoàn Đài Tiếng nói Việt Nam đã vận động cán bộ, công nhân viên ủng hộ người dân bị thiệt hại do bão lũ gây ra.

Thay mặt lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên của Đài Tiếng nói Việt Nam, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Huy đã trao số tiền 379 triệu đồng thông qua UBTƯ MTTQ Việt Nam hỗ trợ tới người dân miền Trung.

Phó Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Huy khẳng định, Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động người dân cả nước ủng hộ, phối hợp để bà con có thêm nguồn lực khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Thay mặt UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cảm ơn tấm lòng của cán bộ, nhân viên của Đài Tiếng nói Việt Nam và khẳng định đây là nghĩa cử cao đẹp, vô cùng quý giá với đồng bào các tỉnh bị thiên tai.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cho biết, UBTƯ MTTQ Việt Nam đã tiếp nhận nhiều tấm lòng, sự quan tâm, hỗ trợ của nhiều cơ quan từ Trung ương cho tới địa phương.

Kết quả này có được là nhờ sự đóng góp không nhỏ của các cơ quan truyền thông, trong đó có Đài Tiếng nói Việt Nam.

Trong thời gian vừa qua, Đài Tiếng nói Việt Nam đã phản ánh kịp thời tình hình mưa bão, sự thiệt hại của nhân dân, sự chung tay, chung sức của toàn xã hội phần nào chia sẻ khó khăn của nhân dân các tỉnh bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

“Tính đến thời điểm này, các tỉnh bị ảnh hưởng bởi bão lũ đã có trên 1.500 căn nhà bị hư hỏng hoàn toàn, UBTƯ MTTQ sẽ tiếp tục đối chiếu, phối hợp cùng Mặt trận các tỉnh nắm số liệu để trên cơ sở số tiền vận động được từ sự giúp đỡ của các cơ quan Trung ương, địa phương và tổ chức quốc tế, UBTƯ MTTQ sẽ tham mưu phân bổ, cùng với nguồn lực địa phương hỗ trợ cho người nhân có căn nhà để ổn định cuộc sống”, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiếp nhận gần 400 triệu đồng ủng hộ đồng bào bão lũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO