Tiếp thu góp ý từ fans, nữ chính 'Phố trong làng' kín đáo hơn khi vào vai

Thảo Vy 25/01/2022 14:00

Trang phục nữ chính “Phố trong làng” có phần kín đáo hơn, không còn là những bộ áo hai dây, đầm cúp ngực sau khi nhận hàng loạt lời chê bai về vai diễn Ngọc - một y tá tuyến xã.

Có thể nói, “Phố Trong Làng” là một trong những bộ phim chiếu khung giờ vàng gây tranh cãi nhất về trang phục và diễn xuất của nhân vật tính đến thời điểm hiện tại. Dù đến nay, ekip làm phim đã quay xong và tổ chức bữa tiệc đóng máy rất ấm cúng, thế nhưng trang phục của nữ chính vẫn nhận được sự chú ý của phần đông khán giả.

Trang phục của nữ chính y tá Ngọc đã có sự thay đổi.

Trong suốt quá trình bộ phim phát sóng, nhân vật Ngọc (Ngọc Anh) nhận về nhiều ý kiến trái chiều trong cách lựa chọn trang phục có phần gợi cảm, không phù hợp với vai diễn một cô y tá tuyến xã.

“Gái quê giờ ăn mặc buồn cười nhỉ”; “Ăn mặc như thế này thì khối anh ở quê sẵn sàng bảo vệ gái làng”; “Làm mất hình ảnh gái quê quá, ăn mặc hở hang, sexy không phù hợp chút nào”…, là những bình luận của khán giả khi nói về trang phục của nữ chính phim “Phố trong làng”.

Không còn là áo hai dây, áo cúp ngực thay vào đó Ngọc Anh chọn những bộ trang phuhc kín đáo phù hợp hơn với nhân vật.

Trước đó, trò chuyện với Đại Đoàn Kết Online, Ngọc Anh cho biết, trang phục của nhân vật thay đổi là do ekip chiều theo ý của khán giả. “Ngọc trong phim dù là gái quê song gia đình khá giả nên ăn mặc có phần đẹp hơn cũng là lẽ thường tình, nếu khán giả để ý có thể thấy, những lúc đi làm nhân vật vẫn mặc đồng phục, chỉ có những lúc đi chơi, hẹn hò thì mới mặc điệu một chút”, Ngọc Anh lý giải.

Sau nhiều tranh cãi của khán giả, Ngọc Anh đã có sự điều chỉnh trong cách ăn mặc. Ở những tập phim gần đây, trang phục của y tá Ngọc có phần kín đáo hơn, không còn là áo hai dây hay áo cúp ngực, trễ vai…

Sự thay đổi khiến nữ chính nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Sự thay đổi này nhận về nhiều lời khen của người hâm mộ. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn một số ý kiến trái chiều, một số người co rằng thời trang của Ngọc Anh không quá hở hang nhưng lại bó sát cơ thể.

“Trong những tập gần đây, tôi thấy cách ăn mặc của nhân vật Ngọc của “Phố trong làng” kín đáo phù hợp hơn. Dù không sexy, hở hang nữa song vẫn diện những bộ đồ bó sát dù sao thì cũng đẹp hơn trước. Quan trọng là diễn viên đã lắng nghe ý kiến khán giả và đã có thay đổi kịp thời”, một cư dân mạng bày tỏ.

Ngọc Anh tiếp thu những ý kiến trái chiều để hoàn thiện mình.

Chưa dừng lại ở đó, diễn xuất của hai nhân vật chính Ngọc Anh và Phạm Anh Tuấn cũng là đề tài bàn tán trong suốt quá trình bộ phim lên sóng. Nếu như Phạm Anh Tuấn đáp trả gay gắt trước những lời che bai của khán giả thì Ngọc Anh luôn đón nhận sự góp ý chân thành và lấy đó làm động lực để hoàn thiện mình.

Ngọc Anh thừa nhận những thiết sót của bản thân.

Nữ chính “Phố trong làng” tâm sự, bản thân rất bất ngờ và hạnh phúc khi được đóng vai chính trong phim chiếu trên VTV. Ngọc Anh khẳng đình bản thân là người tay ngang, nên chưa có nhiều kinh nghiệm, khả năng diễn xuất chưa sánh được với các tiền bối. Chính vì lẽ này mà cô luôn đón nhận những bình luận dù tích cực hay tiêu cực từ khán giả, lấy đó làm động lực để hoàn thiện bản thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiếp thu góp ý từ fans, nữ chính 'Phố trong làng' kín đáo hơn khi vào vai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO